download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 Doc

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016

 Doc

Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 - Bài thi thử môn Văn THPT chuyên Hùng Vương

Bùi Minh Quang  cập nhật: 22/05/2018

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 là bài thi thử môn Văn trường chuyên Hùng Vương để giúp học sinh chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sẽ diễn ra sắp tới. Môn Văn là môn thi bắt buộc của kỳ thi tốt nghiệp đồng thời cũng là môn thi quan trọng để xét điểm đầu vào của các trường Đại học hiện nay. Làm bài môn văn cũng có những yêu cầu đặc thù riêng khác với những môn học khác.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 đề cập đến các nội dung Văn học sau đây: phân tích suy nghĩ về một ý kiến xã hội, cho đoạn thơ và yêu cầu phân tích phong vị dân gian được thể hiện trong đó, cho đoạn văn về Nguyễn Hà Đông và trả lời các câu hỏi liên quan, xác định phương thức biểu đạt của đoạn thơ... Những năm gần đây, trong nội dung đề thi môn Văn thường kèm theo các vấn đề thực tế để học sinh có thể trình bày quan điểm của mình.


Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016
Download Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 - Phần mềm Bài thi thử môn Văn THPT chuyên Hùng Vương

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 có cấu trúc được thiết kế giống với đề thi chính thức để học sinh tự biết cách phân phối thời gian làm bài. Môn văn được thi theo hình thức tự luận, viết đúng chính tả, trình bày sạch đẹp, rõ ràng, mạch lạc là những yêu cầu quan trọng khi làm bài. Các em có thê tham khảo thêm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn Sở GD Quảng Ninh năm 2016 cùng nhiều tài liệu khác trên taimienphi.vn.

Nội dung chính của Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016:

- Bài thi thử môn Văn THPT chuyên Hùng Vương
- Ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia
- Nội dung văn học lớp 12
- Đề cập đến một số vấn đề xã hội
- Giúp học sinh làm quen trước kỳ thi chính thức


Liên kết tải về - [345 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn văn thpt chuyên hùng vương năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc gia môn Văn THPT chuyên Hùng Vương năm 2016 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm