download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng

 

Download Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng - Bài thi thpt quốc gia 2016

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/03/2016

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016 là đề luyện thi môn tiếng Anh nhằm giúp các em ôn luyện trước kỳ thi chính thức sẽ diễn ra vào tháng 7 sắp tới. Đề thi này có cấu trúc giống với các đề thi tiếng Anh được áp dụng phổ biến trong các kỳ thi hiện nay. Đề thi kết hợp cả phần trắc nghiệm và tự luận, yêu cầu học sinh kỹ năng ghi nhớ, đọc và viết tiếng Anh.


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016 gồm các câu hỏi lựa chọn đáp án đúng với các nội dung như: tìm từ phát âm khác với các từ còn lại, tìm từ sai trong câu, điền dạng đúng của danh từ, động từ, điền giới từ thích hợp vào chỗ trống, tìm câu trả lời thích hợp cho câu hỏi tiếng Anh. Đề thi cũng có khá nhiều nội dung liên quan đến đọc hiểu đoạn văn và trả lời các câu hỏi, phần thi viết yêu cầu viết một đoạn văn trình bày những lợi thế của Internet.


Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016
Download Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016 - Đề luyện thi tiếng Anh kỳ thi THPTQG của trường THPT Lý Chính Thắng


Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016 giúp các em ôn luyện lại nhiều kiến thức tiếng Anh đã học. Tiếng Anh là môn thi bắt buộc trong kỳ thi THPTQG cùng với Toán và Văn, đồng thời cũng là một ngoại ngữ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để bổ sung cho tài liệu ôn thi của mình, các em tham khảo Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh tỉnh Vĩnh Phúc lần 2 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Tiếng Anh THPT Lý Chính Thắng năm 2016:

- Đề thi thử môn tiếng Anh kỳ thi THPTQG
- Kết hợp cả thi tự luận và trắc nghiệm
- Đòi hỏi vốn từ vựng, ngữ pháp tiếng Anh
- Kỹ năng đọc hiểu văn bản, viết bài

 


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thpt quốc gia môn tiếng anh trường lý chính thắng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPT Quốc Gia môn Tiếng Anh trường Lý Chính Thắng


Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm