download Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015

 

Download Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 - Đề thi thử Đại học môn Văn trường chuyên Bạc Liêu kèm đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/02/2018

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 là đề thi thử môn Văn chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp và đại học đang tới gần của trường chuyên Bạc Liêu. Đề thi gồm 2 phần đọc hiểu và làm văn với các câu hỏi yêu cầu nhỏ hơn, còn phần đáp án gợi ý sẽ trình bày sơ lược các ý cơ bản cần nêu được cho mỗi câu kèm theo thang điểm chi tiết.


Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 gồm các nội dung chính sau: phần đọc hiểu cho một đoạn trích và yêu cầu chỉ ra phép tu từ, thao tác lập luận được sử dụng trong đoạn văn, cho một đoạn thơ, yêu cầu chỉ ra phương thức biểu đạt chính, thủ pháp nghệ thuật được sử dụng; phần làm văn yêu cầu biết bài văn ngắn về bài học rút ra từ một lời nhận định, viết văn cảm nhận về nhân vật...


Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015
Download Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 kèm theo phần đáp án giúp học sinh biết được những ý cơ bản cần trình bày được dành cho mỗi câu hỏi. Đồng thời, những gợi ý này còn giúp học sinh biết cách thao tác và diễn đạt trong một bài làm môn Văn khá đặc thù để giành được điểm. Học sinh có thể tham khảo thêm Đề thi thử THPTQG môn Văn trường chuyên Nguyễn Bỉnh Khiêm 2015.

Ngoài các đề thi thử cho các em học sinh lớp 12 thì các em học sinh tiểu học cũng có thể tham khảo thêm những bài văn mẫu về Tả cảnh công viên vào buổi sáng, đây là một trong số những tài liệu hữu ích giúp các em dễ dàng hơn cho việc làm văn tả cảnh, đồng thời có thêm kiến thức cũng như vốn hiểu biết để đạt kết quả làm văn cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trên Taimienphi.vn cũng như tải trực tiếp những mẫu văn bản về để ứng dụng cho nhu cầu học tập dễ dàng nhất. 

Nội dung chính của Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015:

- Đề thi thử tốt nghiệp và đại học môn Văn trường chuyên Bạc Liêu
- Nội dung gồm phần đọc hiểu và phần làm văn
- Đáp án gợi ý chi tiết kèm theo thang điểm dành cho mỗi câu hỏi
- Tài liệu ôn thi đại học môn Văn

 

 


Liên kết tải về - [448 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi thử thptqg môn văn trường thpt chuyên bạc liêu năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi thử THPTQG môn Văn trường THPT chuyên Bạc Liêu năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm