download Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 (Tổng hợp đề thi đáp án khối A năm 2009 môn Hóa)

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009

 (Tổng hợp đề thi đáp án khối A năm 2009 môn Hóa)

Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 - Đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2009 kèm đáp án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/04/2018

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 là đề thi và đáp án chính thức do bộ Giáo dục Đào tạo phát hành, giúp cho học sinh tự học, ôn luyện để nâng cao kiến thức cho mình, để đạt kết quả tốt hơn cho các kỳ thi sắp tới. Môn Hóa là môn học khá thú vị và được nhiều học sinh đánh giá là dễ dành điểm số cao so với các môn học khác.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 gồm các câu hỏi trắc nghiệm với hệ thống kiến thức Hóa học bậc Phổ thông Trung học, giúp học sinh làm quen với cách thi cử vào Đại học Cao đẳng. Đây là kiến thức hóa học vô cơ và hữu cơ, về các chất, về phản ứng hóa học, tính khối lượng, số mol các chất trong phản ứng...

Đối với các thí sinh đăng ký nguyện vọng thi khối A thì không chỉ có đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 còn có tài liệu đề thi và đáp án môn Vật Lý khối A để các em học sinh luyện thi trước kì thi đại học quan trọng sắp tới, việc thường xuyên tham khảo đề thi và đáp án môn Vật Lý khối A sẽ giúp các em học sinh làm quen với cấu trúc đề thi chính thức và nâng cao kỹ năng giải bài tập Vật lý của mình.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009
Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 - Phần mềm Đề thi đại học môn Hóa khối A năm 2009 kèm đáp án

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 có kèm theo đáp án để học sinh đối chiếu. Đề thi có cấu trúc 2 phần: phần chung cho tất cả các thí sinh gồm 40 câu và phần riêng cho hệ Chuẩn hoặc hệ Phân ban có độ khó khác nhau. Học sinh có thể tìm thêm nhiều loại đề thi Hóa học khác để tạo sự thành thục trong cách làm bài thi trắc nghiệm.

Bên cạnh đề thi và đáp án môn Hóa khối A thì đề thi và đáp án môn Hóa khối B cũng là một gợi ý về tài liệu ôn tập học tốt môn Hóa mà các bạn học sinh lớp 12 không nên bỏ qua, đề thi và đáp án môn Hóa khối B là đề thi chính thức của bộ Giáo dục vì thế việc ôn tập sẽ giúp các em học sinh chủ động, tự tin hơn khi làm bài thi chính thức.

Nội dung của đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009:

- Đề thi trắc nghiệm môn Hóa Đại học khối A kèm đáp án
- Kiến thức về hóa hữu cơ, vô cơ của bậc Phổ thông
- Giúp tự ôn luyện để củng cố kiển thức
- Làm quen với các đề thi Đại học để có kết quả tốt hơn



Liên kết tải về - [1,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi và đáp án môn hóa khối a năm 2009 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A năm 2009 (Tổng hợp đề thi đáp án khối A năm 2009 môn Hóa)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm