download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B (Bộ đề, đáp án môn Hóa)

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B

 (Bộ đề, đáp án môn Hóa)

Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B - Tổng hợp đề thi môn Hóa Đại học khối B các năm

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/04/2018

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B là tuyển tập bộ đề thi Hóa đại học các năm khác nhau, giúp bạn ôn tập, làm nhiều dạng đề, nhiều câu hỏi để vừa nâng cao được kiến thức, vừa biết cách sắp xếp thời gian làm bài phù hợp. Những đề thi này đều kèm theo đáp án để học sinh tiện tra cứu, đối chiếu với kết quả làm bài của mình.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối B là bộ đề thi mà chúng tôi giới thiệu đến bạn đọc gồm một số đề thi Đại học lấy từ các năm gần đây. Môn Hóa đã được áp dụng hình thức thi trắc nghiệm trong thời gian khá lâu, vì thế việc làm nhiều đề thi sẽ giúp học sinh hệ thống lại được kiến thức đã học một cách toàn diện hơn.

Bên cạnh đề thi và đáp án môn Hóa khối B thì đề thi và đáp án môn Sinh khối B cũng là tài liệu ôn thi rất hữu ích cho các em học sinh lớp 12 có dự định đăng ký thi đại học, cao đẳng khối B, đề thi và đáp án môn Sinh khối B rất thích hợp để các bạn học sinh thử sức làm đề nhằm kiểm tra kiến thức đã học của mình một cách khách quan và bài bản nhất.


Đề thi và đáp án môn Hóa khối B
Download Đề thi và đáp án môn Hóa khối B - Phần mềm Tổng hợp đề thi môn Hóa Đại học khối B các năm

Bộ đề thi và đáp án môn Hóa khối B đính kèm các đáp án chính xác dành cho mỗi để bạn tiện tra cứu. Vì là các câu hỏi trắc nghiệm nên đáp án cũng chỉ nêu kết quả, bạn có thể so sánh nhanh để biết mình làm đúng được bao nhiêu câu trong đề thi.

Đề thi và đáp án môn Hóa khối A có gì khác so với đề thi và đáp án môn Hóa khối B là nội dung được rất nhiều các bạn học sinh quan tâm, để học tốt môn hóa học và đạt thành tích cao cho kì thi sắp tới thì việc luyện thi qua tài liệu đề thi và đáp án môn Hóa khối A cũng rất hữu ích.

Đặc điểm của bộ đề thi và đáp án môn Hóa khối B:

- Tuyển tập một số đề thi Hóa đại học khối B các năm
- Các câu hỏi trắc nghiệm tổng hợp kiến thức Hóa bậc phổ thông
- Có đáp án kèm theo để tra cứu và đối chiếu
- Định hướng ôn thi môn Hóa Đại học



Liên kết tải về - [6,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi và đáp án môn Hóa khối B được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi và đáp án môn hóa khối b là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi và đáp án môn Hóa khối B (Bộ đề, đáp án môn Hóa)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm