download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 Doc

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016

 Doc

Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 - Đề thi chính thức vào lớp 10 môn Văn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 là đề thi chính thức môn Văn vào lớp 10 của tỉnh Tuyên Quang nhằm tuyển chọn học sinh đầu vào lớp 10 năm 2016. Đề thi do hội đồng tuyển sinh trường THPT tỉnh Tuyên Quang ra đề và chấm thi, gồm 2 câu hỏi và các kiến thức ngữ văn trung học cơ sở.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 gồm các nội dung: cho đoạn thơ, xác định đoạn thơ năm trong tác phẩm nào, thành ngữ nào được sử dụng, tác dụng của cách dùng từ trong đoạn thơ, viết đoạn văn phát biểu cảm nhận về đoạn thơ. Phần làm văn yêu cầu học sinh nêu cảm nhận về nhân vật ông Sáu trong tác phẩm Chiếc lược ngà của nhà văn Nguyễn Quang Sáng.


Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016
Download Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 - Phần mềm Đề thi chính thức vào lớp 10 môn Văn

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 không quá khó đối với tất cả các học sinh, chủ yếu là kiến thức trong sách giáo khoa đã học. Bên cạnh đó, học sinh cũng phải biết cách trình bày bài làm sao cho trôi chảy, mạch lạc, thể hiện năng lực cảm thụ văn học của mình. Hiện nay trên cả nước, các trường THPT đang tổ chức thi tuyển vào lớp 10 các trường chuyên và không chuyên. Để ôn thi tốt hơn, các em nên luyện thi bằng các đề thi này. Tham khảo thêm Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Bắc Giang năm 2016.

Đối với các em học sinh lớp 7, lớp 8 để có thể hoàn thành tốt những đề bài có liên quan đến thuyết minh về  cây lúa nước, cây lúa quê em hay cây lúa Việt Nam thì các bạn học sinh cần phải nắm bắt được thông tin về đối tượng cùng thuyết minh. Bên cạnh đó trình bày rõ nguồn gốc của cây lúc, miêu tả cây lúa cũng như thể hiện rõ lợi ích cũng như mọi vấn đề có liên quan đến cây lúc được trình bày cụ thể nhất. Mẫu những bài văn thuyết minh về cây lúa nước được chúng tôi cập nhật đầy đủ trên Taimienphi.vn, mời các bạn cùng tham khảo và tìm hiểu để ứng dụng cho nhu cầu của mình nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Những nội dung chính của Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016:

- Đề thi chính thức môn Văn tuyển sinh lớp 10 tỉnh Tuyên Quang
- Nội dung văn học trong chương trình Trung học
- Các kiến thức văn học đơn giản
- Giúp luyện thi, ôn thi vào lớp 10
 



Liên kết tải về - [467 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi vào lớp 10 môn văn thpt tỉnh tuyên quang năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi vào lớp 10 môn Văn THPT tỉnh Tuyên Quang năm 2016 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm