download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 Doc

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015

 Doc

Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 - Đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng lớp 4 có đáp án

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/11/2018

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 là đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng dành cho học sinh lớp 4 năm 2015, nhằm giúp các em học sinh tham khảo để chuẩn bị cho các vòng thi tiếp theo của năm 2016. Đây là đề thi đã được hàng nghìn các em tham gia làm thử trong năm ngoái, với việc vận dụng khả năng đọc hiểu tiếng Anh và khả năng tư duy toán học. Đề thi này gồm những câu hỏi Toán Tiếng Anh ngắn, dạng trắc nghiệm hoặc tính toán nhanh.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 gồm các dạng toán như so sánh giá trị phân số, tìm ẩn số chưa biết của đẳng thức, tính nhanh giá trị biểu thức, tìm số chưa biết trong logic của dãy số, đổi đơn vị chiều dài... Một số câu hỏi kèm theo hình minh họa để học sinh dễ hình dung hơn. Đây là những dạng toán quen thuộc của chương trình toán học lớp 4, tuy nhiên đây là Toán Tiếng Anh nên học sinh phải dịch đề chính xác, sau đó mới đến khâu giải toán.

download de thi violympic toan tieng anh lop 4 vong 10 nam 2015


So với Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2015, đề thi này cũng có cấu trúc và nội dung khá tương đương.

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 có thời gian làm bài là 60 phút, học sinh làm bài trực tiếp sau mỗi câu hỏi. Thời gian làm bài không dài nhưng đề thi không phải đơn giản nên học sinh cần phải kết hợp kỹ năng ngoại ngữ và toán học để làm bài. Đề thi này là tài liệu ôn thi bổ ích cho những ai đang chuẩn bị tham gia các vòng tiếp theo của cuộc thi giải Toán Tiếng Anh 2016.

Các em tham khảo Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016.

Các nội dung chính của Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015:

- Đề thi Toán Tiếng Anh qua mạng cho học sinh lớp 4
- Các câu hỏi Toán Tiếng Anh trắc nghiệm, tính toán nhanh
-  Yêu cầu khả năng đọc hiểu tiếng Anh
- Là tài liệu ôn thi bổ ích cho học sinh
- Có kèm đáp án để đối chiếu sau khi làm bài

Trên đây là các Đề thi giữa học kì 1 môn Toán lớp 4 được đánh giá là hay, phù hợp với năng lực của học sinh mà chúng tôi đã tổng hợp được để hỗ trợ các em học sinh trong quá trình tự ôn luyện tại nhà. Ngoài ra, em cũng có thể chủ động download Đề thi giữa học kì 1 lớp 4 Thông tư 22 để nắm bắt được những đổi mới trong cách ra đề thi năm nay và kịp thời bổ sung cho mình những kiến thức, kĩ năng còn chưa hoàn thiện.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán tiếng anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 10 năm 2015 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm