download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1438
  • Size: 50 KB
  • Đánh giá:        3★- 23 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 - Thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng lớp 4 vòng 16

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 18/03/2017

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 là đề thi giải Toán bằng Tiếng Anh trên mạng dành cho học sinh lớp 4 vòng thi đầu tiên của năm 2016. Đề thi này vừa yêu cầu phải dịch tiếng Anh, vừa đòi hỏi phải giải các bài toán nên các em học sinh không những phải giỏi môn Toán mà còn phải có khả năng ngoại ngữ. Đề có kèm theo đáp án để học sinh gửi kết quả và đối chiếu ngay sau khi làm bài.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 gồm các câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm Toán Tiếng Anh, vừa giúp các bé cải thiện khả năng tiếng Anh, vừa rèn luyện tư duy và kỹ năng giải toán. Đề thi gồm các dạng Toán quen thuộc như tìm kết quả phép tính, tính diện tích hình chữ nhật, hình vuông, tính nhanh,... Vì đề Toán hoàn toàn bằng tiếng Anh nên nhiều bài có hình minh họa đi kèm giúp học sinh dễ hình dung hơn.

Đối với những em học sinh chưa được thông thạo tiếng Anh, các em hãy tham khảo các Đề thi Violympic toán lớp 4 bằng tiếng Việt để làm quen trước.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016
Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 - Phần mềm Thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng lớp 4 vòng 16

Nằm trong khuôn khổ cuộc thi giải toán qua mạng năm 2016, mời các bạn học sinh lớp 4 tham gia làm bài test với Đề thi Violympic Toán lớp 4 vòng 16 năm 2016. Đây là đề thi Toán bằng tiếng Việt mới nhất mà chúng tôi vừa cập nhật.



Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 có thời gian làm bài là 30 phút, học sinh làm bài trực tiếp sau mỗi câu hỏi. Số lượng câu hỏi không quá nhiều nhưng trong khoảng thời gian không dài, các em vừa phải dịch yêu cầu tiếng Anh vừa tính toán nên phải biết chạy đua thời gian để hoàn thành các câu hỏi.

Để tham gia vào các vòng thi của kỳ thi Violympic, các em hãy theo dõi chi tiết lịch thi Violympic trên trang của chúng tôi.

Các nội dung chính của Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016:

- Đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng lớp 4 năm 2016
- Các câu hỏi dưới dạng trắc nghiệm
- Các dạng toán quen thuộc dạng tính toán
- Yêu cầu vừa dịch đề vừa giải toán
- Kèm đáp án để đối chiếu kết quả

 


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán tiếng anh lớp 4 vòng 1 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 Vòng 1 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm