download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1731
  • Size: 50 KB
  • Đánh giá:        3★- 7 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 - Thi giải toán tiếng Anh trên mạng cho học sinh lớp 5 có đáp án

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 19/03/2017

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 là đề thi giải toán tiếng Anh trực tuyến dành cho học sinh lớp 5 vừa giúp các em ôn tập lại kiến thức toán học vừa đề chuẩn bị cho các em bước vào các vòng thi của năm 2016. Đề thi này là nơi để các em chinh phục những câu hỏi toán hóc búa, vừa giúp các em rèn luyện và trau dồi kỹ năng tiếng Anh.


Sau khi xem xét lịch thi Violympic, kỳ thi tiếp của môn Toán Tiếng Anh sẽ diễn ra vào đầu tháng 4. Với lịch thì Violympic môn Toán Tiếng Anh như này, các em học sinh vẫn có nhiều thời gian để ôn luyện thêm cho các kiến thức của mình

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 được chia thành 3 bài với 3 chủ đề lớn: Cóc vàng tài ba, Vượt chướng ngại vật, Điền số thích hợp vào chỗ chấm. Mỗi chủ đề trong Đề thi Violympic toán lớp 5 gồm các câu hỏi nhỏ đề cập đến các dạng toán như tính kết quả phép tính, đổi các đơn vị thể tích, thời gian, phân số, phần trăm, tính diện tích hình... Một số bài toán dạng trắc nghiệm lựa chọn đáp án.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015
Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 - Phần mềm Thi giải toán tiếng Anh trên mạng cho học sinh lớp 5 có đáp án

Các em học sinh lớp 4 có thể tham khảo Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2015 để ôn thi.

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 yêu cầu học sinh vừa phải dịch đề tiếng Anh vừa phải giải hết các bài toán trong một khoảng thời gian không dài, do vậy mà các em không chỉ phải có tư duy toán học mà còn phải có một kỹ năng tiếng Anh nhất định. Cuộc thi giải toán qua mạng không chỉ là nơi các em tranh tài toán học mà còn giúp các em ôn luyện và nuôi dưỡng niềm đam mê toán học.

Đối với môn văn lớp 5, các em có thể tham khảo bài văn tả đồ vật lớp 5, để biết cách làm một bài văn tả đồ vật như thế nào. So với các loại văn mẫu khác, bài văn tả đồ vật lớp 5 có những đặc trưng riêng.



Các em thử làm Đề thi Violympic Toán lớp 5 vòng 17 năm 2015 để so sánh 2 dạng đề bằng tiếng Anh và tiếng Việt.

Nội dung chính của Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015:

- Đề thi Toán Tiếng Anh qua mạng cho học sinh lớp 5
- Yêu cầu kiến thức toán học và kỹ năng tiếng Anh
- Các dạng toán trắc nghiệm và tính toán
- Nội dung thi thuộc chương trình toán học lớp 5

 


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán tiếng anh lớp 5 vòng 9 năm 2015 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2015


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm