download Deathigner Cho Android

Deathigner

 Cho Android

Download Deathigner - Game giải đố điểm đến cuối cùng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2022

Deathigner thuộc thể loại game giải đố logic thực sự thú vị, trong đó chúng ta sẽ phải cố gắng khám phá cách giết tất cả mọi người chỉ bằng cách giải đố. Ở mỗi cấp độ khác nhau trong Deathigner sẽ có những nhân vật khác nhau, và người chơi sẽ đối mặt với vô vàn những tình huống để tiêu diệt họ.


1. Giới thiệu về Deathigner

Deathigner dựa trên một câu chuyện khá thú vị: thần chết có rất nhiều việc nên cần một chút trợ giúp để lấy lưỡi hái ra, và bạn sẽ là người cho anh ta mượn nó trong Deathigner. Đây là một trò chơi giải đố vui nhộn, nơi bạn sẽ lần lượt giải quyết từng câu đố để tiêu diệt các nhân vật mà bạn thấy, với cách thức rất đa dạng: điện giật, đè bẹp, chạy qua ...mỗi tình huống sẽ có cách giải đố khác nhau.

deathigner

Deathigner cho Android, Game giải đố điểm đến cuối cùng

Mục tiêu của người chơi trong Deathigner là tìm trên màn hình những yếu tố mà bằng cách kích hoạt hoặc kết hợp chúng sẽ kích hoạt một hành động dẫn đến tai nạn chết người . Mọi thứ trở nên phức tạp hơn khi bạn lên cấp độ, nhưng may mắn thay, bạn sẽ có thể tận dụng các manh mối nếu bạn gặp khó khăn tại một số tình huống. Rất nhiều câu đố khó mà rất có thể bạn cũng không giải quyết được trong trò chơi này, lúc đó hãy xem đáp án game Deathigner để thỏa mãn trí tò mò của mình.

2. Các đặc điểm chính của Deathigner:

- Game giải đố đòi hỏi tư duy logic.
- Tìm cách giải đố để giết người.
- Nhiều cấp độ và tình huống.
- Hỗ trợ cho những tình huống khó.
- Đồ họa đẹp mắt, lối chơi gây nghiện.

3. Game liên quan

Brain Test cũng là game giải đố với nhiều bài kiểm tra IQ ở nhiều hình thức, chủ đề và lĩnh vực khác nhau, độ khó sẽ tăng lên theo cấp độ, bên cạnh đó Brain Test còn có những hình ảnh khá vui nhộn và hài hước.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đáp án game Deathigner từ level 1 tới 100
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Thay vì tìm cách phá án, thu thập manh mối hay trả lời các câu đố IQ như nhiều tựa game trí tuệ khác, Deathigner đi theo concept "tối tăm" hơn, nơi bạn hóa thân thành tử thần và có nhiệm vụ lấy đi mạng sống của mọi người trong nhiều tình huống khác nhau. Công việc của thần chết không hề dễ và đáp án game Deathigner sẽ giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top game hại não nhất thế giới
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Các tựa game đố vui trí tuệ không chỉ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời mà chúng còn giúp người chơi cải thiện trí nhớ, phát triển kỹ năng logic và tăng cường phản xạ. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các game vui hack não như Brain Test, Brain Out... hay nhất nhưng không hề hại não.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Braindom 2 có nhiều câu hỏi hóc búa và phức tạp giúp tăng cường sức mạnh não bộ và logic của bạn giống như nhiều tựa game giải đố khác. Hãy chứng tỏ bản thân bằng cách tìm ra những câu trả lời bất khả thi và thông minh để chinh phục mọi level trong Braindom 2. Còn trong trường hợp thất bại, đây là đáp án game Braindom 2 đầy đủ nhất để bạn tham khảo.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Top 10 game giải đố Mobile dưới 50MB
    Top game giải đố Mobile dưới 50MB được chia sẻ trong bài viết sau đây bao gồm hàng loạt game giải đố theo nhiều phong cách khác nhau mà bạn có thể tải về và trải nghiệm trên thiết bị Android cấu hình
  • Tổng hợp đáp án Brain Find đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với danh sách đáp án Brain Find đầy đủ nhất dưới đây của Taimienphi, chúng sẽ giúp bạn vượt qua toàn bộ các câu hỏi hóc búa nhất của tựa game giải đố phi logic đang HOT trên cả Google Play lẫn App Store.
  • Đáp án game Hai Hình Một Chữ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hai Hình Một Chữ là một game giải đố cực kỳ thú vị trên mobile. Rất nhiều câu hỏi hóc búa khiến bạn phải vò đầu bứt tai, đừng lo dưới đây là đáp án 2 hình 1 chữ mà chúng tôi đã tổng hợp, thống kê bạn có thể tham khảo nhé.
  • Đáp án game Skip Work
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiện nay game giải đố hack não Skip Work đang được rất nhiều game thủ quan tâm, những câu đố khiến người chơi không tìm được lời giải, chính vì vậy Taimienphi sẽ mang đến cho bạn toàn bộ đáp án game Skip Work, giúp bạn vượt qua dễ dàng.
  • Đáp án game Brain Crack từ level 1 tới 220
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Brain Brack là tựa game đố vui thách thức khả năng giải quyết vấn đề và IQ của bạn với hàng loạt câu đố dễ và khó. Không hề đơn giản để vượt qua những câu đố hóc búa đó, nhưng đừng lo lắng, đáp án game Brain Crack đã được tổng hợp tại đây để giúp bạn chinh phục trò chơi hấp dẫn này.
  • Cách chơi game Đại Thử Thách trên máy tính bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đại Thử Thách là trò chơi thuộc dạng giải đố được đông đảo người chơi biết đến. Chơi trên mobile đã chán, bạn muốn đổi gió chơi Đại Thử Thách trên PC. Yên tâm với ứng dụng Bluestacks game thủ có thể chơi Đại Thử Thách một cách trơn tru nhất trên máy tính, laptop.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deathigner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deathigner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deathigner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Kidding Me 3/5 Game giải đố logic cho điện thoại Android
  • Pin Puzzle 5/5 Trò chơi Giải đố Thách thức Rèn Luyện Não Bộ
  • Draw To SmashGame giải đố Logic thử thách vẽ hình trên điện thoại
  • Boxes Lost FragmentsGame trí tuệ giải đố sở hữu cốt truyện đầy bí ẩn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm