download The Bridge Cho PC

The Bridge

 Cho PC

Download The Bridge - Game logic trên PC, Android và iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2020

The Bridge là một game giải đố trí tuệ độc lập được thiết kế và phát triển bởi The Quantum Astrophysicists Guild dành cho các hệ điều hành PC, Android và iOS. Trong The Bridge người chơi điều khiển nhân vật vượt qua nhiều cấp độ, giải đố những câu hỏi hóc búa trong môi trường game 2D.



Giới thiệu game The Bridge
The Bridge là một trò chơi giải đố logic buộc bạn phải nhìn nhận lại quan điểm của mình ​​về hiện tượng vật lý. Trò chơi mở đầu với nhân vật chính không tên đang ngủ dưới gốc cây táo. Sau khi một quả táo rơi đập vào đầu và được đánh thức dậy, anh ta bắt đầu cuộc hành trình sau khi di chuyển vào cánh cửa, mỗi cánh cửa có độ khó khác nhau. Khám phá thế giới The Bridge được thiết kế chi tiết và độc đáo, nghệ thuật vẽ tay tuyệt đẹp theo phong cách của một bản in đen trắng.

the bridge

Tải The Bridge - Game logic, giải đố kích thích trí não trên Mobile và PC

The Bridge bao gồm nhiều cấp độ khác nhau, mục tiêu của người chơi chính là điều khiển nhân đi đến cửa thoát hiểm. Các câu đố của The Bridge được lấy cảm hứng từ tác phẩm nghệ thuật của MC Escher, mỗi cấp độ đều được vẽ bằng tay. Người chơi có thể xoay thế giới bằng các phím mũi tên, thay đổi hướng hoặc lực hấp dẫn của từng vật thể và điều khiển nhân vật chính bằng các phím di chuyển trên Mobile, PC để di chuyển nhân vật, mở cửa, kích hoạt các đối tượng và tương tác với hệ thống, tránh va chạm vào mối đe dọa hình cầu.

Tính năng chính game The Bridge
- Game trí tuệ, logic trên các hệ điều hành PC và Mobile.
- Điều khiển trực quan, thay đổi trọng lực, định luật vật lý thế giới không tồn tại trong game
- Game nhiều cấp độ, độ khó tăng dần theo từng màn chơi
- Nhiều câu đố kích thích tư duy, tất cả đều đòi hỏi một giải pháp sáng tạo.
- Thế giới được thiết kế theo phong cách nghệ thuật đen trắng, vẽ tay tuyệt đẹp.
- Có hệ thống quay ngược thời gian giúp người chơi trải nghiệm tốt hơn

Game liên quan
Tải bộ sưu tập game giải đố Puzzledom trên điện thoại Android và iOS ngay bây giờ, với Puzzledom bạn có thể trải nghiệm miễn phí nhiều trò chơi trí tuệ hay nhất hiện nay, thử sức với Sudoku, Rolling Ball, One Stroke, Box, Rope, Escape ... bằng cách tải và cài đặt một ứng dụng duy nhất.


Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Bridge được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the bridge là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm