download Desktop Bible for Mac 3.7.5

Desktop Bible for Mac

 3.7.5

Download Desktop Bible for Mac - Tìm hiểu, nghiên cứu kinh thánh

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/10/2017

Desktop Bible for Mac là ứng dụng đưa bạn đọc đến với hơn 48 phiên bản Kinh thánh, bao gồm cả bản dịch về King James. Không chỉ cung cấp tính năng đọc, Desktop Bible for Mac còn hỗ trợ bạn đọc tìm kiếm nhanh các đoạn trích cụ thể cũng như chia sẻ lời răn của Thánh. Tải Desktop Bible for Mac nếu bạn muốn nghiên cứu và tìm đọc về Kinh thánh.


Desktop Bible for Mac hiển thị tất cả các bản dịch của Kinh thánh trong cửa sổ chính, cho phép người dùng điều hướng nhanh tới phần Kinh Cựu Ước hay Kinh Tân Ước, và chọn một trong những bản sách hiện có. Vị trí trung tâm của Desktop Bible for Mac là nơi bạn đọc văn bản và so sánh giữa các bản dịch khác nhau.

Tương tự King James Bible cũng là ứng dụng kinh thánh được nhiều người dùng lựa chọn tham khảo, King James Bible cung cấp các bài thơ, bài cầu nguyện, ghi chú về Kinh thánh phiên bản vua James cùng rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị.

Desktop Bible for Mac

Download Desktop Bible for Mac - Phần mềm Tìm hiểu, nghiên cứu kinh thánh

Đặc biệt, Desktop Bible for Mac có khả năng hiển thị văn bản ở chế độ thuyết trình, hỗ trợ chế độ đọc văn bản, duyệt đồng thời hai phiên bản Kinh thánh khác nhau, cuộn riêng từng văn bản nhằm thuận tiện cho việc so sánh bản dịch, và lưu nội dung văn bản trong bảng Journal của ứng dụng. Tính năng tìm kiếm trên Desktop Bible for Mac sẽ giúp bạn tìm tất cả các đoạn trích có chứa từ khóa hiệu quả.

Ngoài ra Free PC Bible cũng là phần mềm học Kinh thánh phiên bản King Jame với rất nhiều hình ảnh và câu chuyện thú vị, bên cạnh đó Free PC Bible còn giúp bạn chia sẻ các tài liệu kinh thánh, tạo bookmark, hỗ trợ tìm kiếm đoạn văn bản, tra từ điển, tạo ghi chú.

Các tính năng chính của Desktop Bible for Mac:

- Cung cấp hơn 48 phiên bản Kinh thánh.

- Tìm kiếm nhanh các trích đoạn.

- Hỗ trợ so sánh bản dịch.

- Chế độ đọc văn bản.



Liên kết tải về - [20.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Desktop Bible for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Desktop Bible for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat desktop bible for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Desktop Bible for Mac 3.7.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm