download Điều lệ trường mầm non mới nhất File DOC

Điều lệ trường mầm non mới nhất

 File DOC

Download Điều lệ trường mầm non mới nhất - Điều lệ trường mầm non kèm theo Văn bản hợp nhất 04/VBHN-BGDĐT

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2017

Điều lệ trường mầm non mới nhất được áp dụng cho toàn bộ các trường mầm non trên cả nước, vì vậy, nếu việc thành lập trường mầm non là mục tiêu của bạn, các bạn nên tìm hiểu trước những Điều lệ này để có được các chuẩn bị các thủ tục được đầy đủ, theo đúng quy định chung hiện nay.


Cũng giống tính chất của Điều lệ trường Tiểu học, Điều lệ trường mầm non mới nhất cũng quy định cách thức tổ chức, thành lập và duy trì của các trường mầm non, các điều kiện để thành lập trường, quy định số lượng học sinh trong một lớp, trách nhiệm và quyền hạn của các thầy cô giáo,... nếu như thông qua điều lệ trường Tiểu học, nhà trường biết được chính xác những điều kiện thành lập và giáo dục Tiểu học thì thông qua Điều lệ trường mầm non mới nhất, nhà trường và các giáo viên sẽ biết được chính xác nhiệm vụ cần thực hiện để giúp việc thành lập trường và đào tạo tại trường mầm non đạt được chất lượng và đúng theo quy định chung của Bộ Giáo dục.


Điều lệ trường mầm non mới nhất
Download Điều lệ trường mầm non mới nhất

Cụ thể, trong Điều lệ trường mầm non mới nhất quy định về vị trí, tổ chức, quản lý trường mầm non, nhà trẻ, trường mẫu giáo, quy định cụ thể về các chương trình và hoạt động nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục trẻ mầm non, quy định về tài sản của trường,... cùng với đó, Điều lệ trường mầm non mới nhất đi vào chi tiết những nội dung như phân cấp quản lý, điều kiện thành lập trường, số lượng học sinh tối đa trong một lớp, trách nhiệm và nghĩa cụ của các thầy cô trong trường mầm non,...

Nhà trường và các thầy cô sẽ căn cứ vào những nội dung có trong Điều lệ trường mầm non mới nhất để điều chỉnh hành vi giáo dục trường mầm non phù hợp với quy định chung, giúp cho việc giáo dục đạt được hiệu quả cao nhất, đồng thời, giúp cho gia đình có thêm sự tin tưởng để giao con em mình cho ngôi trường giáo dục đó. Điều lệ trường mầm non mới nhất sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn có thể thành lập và thực hiện việc đào tạo tại trường được đúng đắn, hợp lý hơn.


Liên kết tải về - [598 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điều lệ trường mầm non mới nhất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điều lệ trường mầm non mới nhất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điều lệ trường mầm non mới nhất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điều lệ trường mầm non mới nhất File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm