download Điều lệ trường Tiểu học File DOC

Điều lệ trường Tiểu học

 File DOC

Download Điều lệ trường Tiểu học - Điều lệ Trường tiểu học mới nhất 2017

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Các trường học sẽ có một điều lệ riêng nhằm giúp việc quản lý học sinh đi vào khuôn khổ hơn, trong đó, Điều lệ trường Tiểu học chính là một nội dung quan trọng mà các trường Tiểu học cần phải xây dựng nhằm giúp các em biết được chính xác nhiệm vụ học tập và rèn luyện của mình để thực hiện đúng và đủ với quy định chung của nhà trường.

Bất cứ trường Tiểu học nào cũng đều có một bản Điều lệ trường Tiểu học để làm định hướng phát triển chung cho toàn trường. Trong Điều lệ trường Tiểu học, toàn bộ những thông tin liên quan đến nhà trường như cách thức tổ chức, quản lý nhà trường, các chương trình giáo dục, quản lý giáo viên, học sinh, tài sản của nhà trường,... sẽ được quy định một cách cụ thể, rõ ràng. Điều lệ trường Tiểu học sẽ được áp dụng chung cho các trường Tiểu học, quy định tổ chức và hoạt động của trường Tiểu học được đầy đủ và hoàn thiện nhất.

Cũng như với trường tiểu học, những điều lệ trường mầm non quy định cách thức tổ chức, thành lập và duy trì của các trường mầm non, uy định số lượng học sinh trong một lớp.... điều lệ trường mầm non được áp dụng cho toàn bộ các trường mầm non trên cả nước.

 

Điều lệ Trường tiểu học
Download Điều lệ Trường tiểu học

 

Cụ thể, Điều lệ trường Tiểu học sẽ nêu rõ vị trí trường Tiểu học trong hệ thống giáo dục quốc dân, nhiệm vụ và quyền hạn của trường Tiểu học, tổ chức và hoạt động giáo dục hòa nhập cho học sinh khuyết tật trong trường Tiểu học, các tổ chức và hoạt động trường PTDT Nội trú bán Tiểu học, các lớp Tiểu học trong trường Phổ thông, tổ chức và quản lý nhà trường, điều kiện thành lập trường Tiểu học và được phép hoạt động giáo dục, thẩm quyền thành lập hoặc cho phép thành lập, hồ sơ và trình tự thực hiện thủ tục thành lập trường,...

Trong điều lệ này cũng sẽ nói đến mẫu nội quy bảo vệ trường học, dành riêng cho bảo vệ trường học để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản nhà trường, hiện nay, bất cứ trường nào cũng có mẫu nội quy bảo vệ trường học nhằm giữ gìn trật tự trong trường.

Trong Điều lệ trường Tiểu học còn cung cấp đầy đủ nhiệm vụ cụ thể của giáo viên Tiểu học để các giáo viên có thể thực hiện nhằm đảm bảo mục tiêu giáo dục chung của nhà trường. Dựa theo Điều lệ trường Tiểu học, các trường sẽ xây dựng nội quy học sinh cụ thể để học sinh có thể điều chỉnh hành vi, nắm bắt được các nhiệm vụ học tập cụ thể để thực hiện được đầy đủ, hoàn thiện hơn, những nội quy học sinh sẽ giúp học sinh có thể nắm bắt được nhiệm vụ, tác phong, giờ giấc học tập, đạo đức,... cần phải thực hiện để tránh bị nhà trường khiển trách hoặc kỷ luật.


Liên kết tải về - [510 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điều lệ trường Tiểu học - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điều lệ trường Tiểu học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điều lệ trường tiểu học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điều lệ trường Tiểu học File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm