download DMV Genie Permit Practice Test Cho Android

DMV Genie Permit Practice Test

 Cho Android

Download DMV Genie Permit Practice Test - Bài thực hành lái xe DMV

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/03/2019

DMV Genie Permit Practice Test cung cấp cho bạn những câu hỏi kiểm tra thực hành kỹ năng lái xe dựa theo tiêu chuẩn thi giấy phép lái xe ở Mỹ, giúp bạn có được những kiến thực về luật lái xe ở tiểu bang Mỹ. Ứng dụng DMV Genie Permit Practice Test có hệ thống câu hỏi phong phú, bao quát nhiều vấn đề, kèm theo gợi ý để bạn đi đúng hướng.




Có rất nhiều lý do để bạn nên sử dụng DMV Genie Permit Practice Test: đây là những hướng dẫn thực hành lái xe dựa trên tiêu chuẩn lái xe 2018 mới nhất, hệ thống câu hỏi phong phú với các mức độ khó khác nhau, giải thích chi tiết cho mỗi câu hỏi, nếu bạn trả lời sai, ứng dụng sẽ cho bạn biết tại sao. Bên cạnh đó còn có những gợi ý thông minh với những câu hỏi khó khăn và hướng bạn đi đúng hướng.

dmv genie permit practice test

Download DMV Genie Permit Practice Test, Bài thực hành lái xe DMV

 

Có rất nhiều tài liệu học thi giấy phép lái xe được giới thiệu trên taimienphi, chẳng hạn như Giáo trình đào tạo lái xe giúp bạn nắm vững kiến thức cũng như luật lái xe một cách nhanh chóng, tải về Giáo trình đào tạo lái xe để học thi lái xe và quan trọng nhất là để bạn có tay lái vững vàng.

DMV Genie Permit Practice Test còn cung cấp tài liệu hướng dẫn lái xe để bạn tải về (đường dẫn được cung cấp trên ứng dụng). Lời khuyên cho bạn là sẽ thực hành thi lái xe từ chế độ dễ nhất, để không bỏ lỡ bất kỳ kiến thức quan trọng nào.

 

Các tính năng chính của DMV Genie Permit Practice Test:

 

- Câu hỏi thi thực hành lái xe

- Hệ thống câu hỏi phong phú, sát thực tế

- Các gợi ý đối với câu hỏi khó

- Giải thích chi tiết các câu hỏi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DMV Genie Permit Practice Test được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dmv genie permit practice test là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DMV Genie Permit Practice Test Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm