download Giáo trình đào tạo lái xe File PDF

Giáo trình đào tạo lái xe

 File PDF

Download Giáo trình đào tạo lái xe - Tài liệu dạy lái xe ô tô, xe máy

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/10/2018

Giáo trình đào tạo lái xe là tài liệu hữu ích giúp bạn có thể học cũng như ôn luyện cho quá trình chuẩn bị thi bằng lái của mình diễn ra dễ dàng nhất, các bạn hãy cùng theo dõi từng thông tin trong giáo trình đào tạo lái xe để nắm vững kiến thức cũng như luật lái xe một cách nhanh chóng nhất nhé.


Bộ giáo trình đào tạo lái xe bao gồm tổng hợp các câu lý thuyết cũng như các tình huống khi tham gia giao thông được đưa vào giáo trình để các học viên dễ dàng nắm bắt và xử lý tình huống đơn giản hơn. Thông thường việc học bằng lái xe máy hoặc ô tô các học viên đều cần có những kiến thức nhất định cùng với sự hướng dẫn của giáo viên, tuy nhiên việc sử dụng giáo trình đào tạo lái xe sẽ giúp bạn nắm vững hơn những nội dung và làm quen với các hình thức thi trên máy tính.

giao trinh dao tao lai xe

Download Giáo trình đào tạo lái xe, tài liệu dạy lái xe ô tôm xe máy

Trong giáo trình đào tạo lái xe có đầy đủ các phần từ khái niệm đến những quy tắc giao thông đường bộ, nghiệp vụ vận tải hay văn hóa đạo đứng nghề nghiệp lái xe, kỹ thuật lái, cấu tạo và sửa chữa, thông tin về hệ thống biển báo hiệu đường bộ, sa hình. Với tất cả những câu hỏi có liên quan đến những nội dung trên được cập nhật chi tiết sẽ giúp bạn vượt qua kỳ sát hạch lý thuyết lái xe một cách dễ dàng nhất.

Bên giáo trình đào tạo lái xe nếu bạn đã có những kiến thức nhất định thì hãy tiến hành thi thử sát hạch lái xe , vừa để kiểm tra kiến thức lý thuyết lái xe cũng như đánh giá được khả năng thi bằng lái của mình để biết cách điều chỉnh ôn luyện phù hợp nhất. Để có kết quả thi bằng lái tốt nhất, các bạn hãy cùng tham khảo và lựa chọn cho mình giáo trình đào tạo lái xe phù hợp nhất để tiến hành ôn luyện nhé.

Ngoài ra nếu bạn đã có giấy phép lái xe bạn có thể tiến hành tra cứu gplx trực tuyến để nắm vững thông tin về bằng lái cũng như tiến hành đổi hoặc làm giấy phép lái xe trở nên dễ dàng hơn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giáo trình đào tạo lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giáo trình đào tạo lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giáo trình đào tạo lái xe File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm