download Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh File DOC

Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh

 File DOC

Download Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh - Đoạn văn tiếng Anh cảm nhận về cuốn sách yêu thích

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/12/2019

Bất kể bạn có thích và thường xuyên đọc sách hay không, cũng không thể phủ nhận sách là kho tàng tri thức vô cùng phong phú của nhân loại, và ai cũng sẽ có một vài cuốn sách mình yêu thích hoặc ấn tượng sâu sắc.


doan van ve quyen sach yeu thich bang tieng anh

Văn mẫu Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh

1. Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh

In my life, I have read many books. To my view, Harry Potter is one of the most interesting books not only for children but also for adult. There are three main reasons: attractive, imaginative, and educative. Firstly, no sooner do you start reading the book than you will be carried into story. When HP was in the day of beginning of term of Hogwart, when HP had to face to Voldemort, you could not guess what would happen next. Therefore, before the seventh chapter of HP was introduced, people had designed many website only to predict the ending of story. However, most of people are forecast wrong. And you still will find it suprised until finishing reading the book. Secondly, J.K.Rowling wrote an imaginative story. When you come to the magical world of HP, you will see aggresive dragons, huge people. You could sit onto a magical broom in order to fly and experience the feeling of a bird. You could attend Snatch matches and try to gain the victory in the battle of four rival buildings: Grinffidor, Ravenclaw, Hufflepuff and Slytherin. Finally, HP include an educative meaning. Through the story, you will find the warming love between HP and his parents, the honest friendship of HP, Ron, and Hermione; and the brave of Mr.Snape. There are remain many respectable other relationships. It makes us understand that we have to more respect and more love our surrounding relatives.

2. Bài dịch:

Từ nhỏ đến lớn, tôi đã đọc rất nhiều sách, nhưng tiểu thuyết Harry Potter vẫn luôn là một trong những cuốn sách tôi yêu thích nhất, không chỉ phù hợp với trẻ em mà còn cả người lớn. Ba yếu tố chính khiến tôi yêu thích quyển sách này: đó là sự thu hút, giàu trí tưởng tượng và mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Trước hết, ngay khi bạn đọc Harry Potter, bạn sẽ nhanh chóng bị lôi cuốn vào câu chuyện. Vào ngày đầu tiên cậu bé Harry bước vào ngôi trường phép thuật Hogwart, Khi Harry phải đối mặt với Chúa tể hắc ám Voldermort, bạn không thể đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Vì thế, trước khi quyển thứ 7 của Harry Potter được chính thức ra mắt, người ta đã thiết kế nhiều trang web chỉ để dự đoán kết thúc của câu chuyện. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều dự đoán sai, và bạn sẽ không hết bất ngờ cho đến khi đọc xong cuốn sách. Một yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của câu chuyện là trí tưởng tượng phong phú của nhà văn J.K.Rowling. Khi bước vào thế giới phép thuật trong Harry Potter, bạn sẽ thấy những con rồng hung dữ, người khổng lồ, bạn sẽ được chứng kiến những trận đấu bóng trên không của các phù thủy trên cây chổi ma thuật và các trận chiến công khai hoặc ngấm ngầm của bốn nhà Grinffidor, Ravenclaw, Hufflepuff và Slytherin. Không những thế, Harry Potter còn mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Thông qua câu chuyện, bạn sẽ cảm nhận được tình cảm ấm áp giữa Harry và ba mẹ cậu ấy, tình bạn chân thật giữa Harry, Ron và Hermione. Điều đó khiến chúng ta hiểu rằng cần phải tôn trọng và yêu thương những người xung quanh.

3. Tài liệu liên quan

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các mẫu đoạn văn tiếng Anh theo chủ đề để tự học viết, học ngữ pháp tiếng Anh cũng như bổ sung nguồn từ vựng tiếng Anh cho bản thân hay Đoạn văn tiếng Anh kể về một kỷ niệm đáng nhớ tại đây.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoạn văn về quyển sách yêu thích bằng Tiếng Anh File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm