download Dog Training Cho Android

Dog Training

 Cho Android

Download Dog Training - Ứng dụng hướng dẫn huấn luyện chó cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/03/2020

Dog Training là ứng dụng hữu ích dành cho những người nuôi thú cưng giúp bạn huấn luyện chú cho của mình trở nên thông minh hơn. Dog Training cung cấp cho bạn nhiều phương pháp dạy nổi tiếng và đảm bảo nếu áp dụng đúng chú cún nhà bạn sẽ trở thành người cộng sự tuyệt vời.




Giới thiệu Dog Training:

Dog Training là một ứng dụng hay giúp dạy cho chó cưng của bạn những thủ thuật mới theo từng bước. Giao diện thân thiện cùng hướng dẫn bằng ảnh đẹp mắt, bạn sẽ nhanh chóng áp dụng các bài học cho chú cún của mình một cách hiệu quả. Nội dung trong Dog Training được chia làm nhiều phần khác nhau, bạn có thể áp dụng theo thứ tự hoặc lựa chọn các phần học phù hợp cún cưng của mình.

dog training

Download Dog Training - Ứng dụng hướng dẫn huấn luyện chó cho điện thoại Android

Ngoài ra, người dùng Dog Training cũng có thể đặt câu hỏi về việc huấn luyện và nhận được câu trả lời từ các chuyên gia, theo dõi được tất cả các thủ thuật mà chó cưng đã học, nhận lời nhắc về việc huấn luyện chó cưng. Và trong trường hợp có nhiều thú cưng, bạn có thể thêm tất cả chúng vào ứng dụng và chúng sẽ có hồ sơ thông tin riêng biệt. Ứng dụng học tập này miễn phí và có sẵn cho các thiết bị di động Android.

Các tính năng chính của Dog Training:

- Ứng dụng hướng dẫn huấn luyện cho

- Giao điện đồ họa trực quan

- Hướng dẫn chi tiết từng bước.

- Nhận tư vấn từ chuyên gia

- Tìm hiểu các bí quyết huấn luyện.

Ứng dụng liên quan:

Human to Dog Translator là ứng dụng giả lập việc dịch ngôn ngữ con người sang ngôn ngữ loài chó, bạn có thể sử dụng Human to Dog Translator để đánh lừa bạn bè rằng loài chó có thể hiểu được ngôn ngữ của mình thông qua ứng dụng dịch này.


Liên kết tải về - [2.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dog Training được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dog training là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dog Training Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm