download Human to Dog Translator Cho Android

Human to Dog Translator

 Cho Android

Download Human to Dog Translator - Ứng dụng dịch tiếng người sang tiếng chó cho Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/10/2018

Human to Dog Translator là công cụ mô phỏng các thiết bị giúp loài chó có thể hiểu được tiếng nói của con người. Với Human to Dog Translator, bạn có thể tạo ra các tình huống chơi khăm bạn bè thông qua tính năng dịch tiếng động vật giả lập.




Giới thiệu Human to Dog Translator:

Hãy tưởng tượng rằng bạn có thể dịch tiếng người để chú chó của bạn có thể hiểu được. Human to Dog Translatorứng dụng dịch thú vị nếu bạn muốn đánh lừa một ai đó. Bạn có thể giả vờ rằng mình có ứng dụng có thể dịch giọng nói của con người sang ngôn ngữ của loài chó. Chắc chắn họ sẽ tin bạn bởi với hình ảnh chú chó giả lập vô cùng chân thực. Tuy nhiên, đây chỉ là một trò chơi khăm để tạo ra tiếng cười vui nhộn.

human to dog translator

Download Human to Dog Translator - Ứng dụng dịch tiếng người sang tiếng chó cho Android, iPhone

Tất nhiên, Human to Dog Translator không phải là Google dịch , nó chỉ là một ứng dụng giả lập. Người dùng có thể sử dụng để tạo ra những pha đánh lừa ngoạn mục. Chỉ cần chỉ cần nhấn vào phần dịch, Human to Dog Translator sẽ giả vờ dịch từ của bạn sang ngôn ngữ của loài chó. Nó sẽ phát các file âm thanh ngẫu nhiên giống như âm thanh phát ra từ những chú chó.

Cách sử dụng Human to Dog Translator:

1. Nhấp vào mục "Translation for dogs".

2. Đọc câu nói của bạn.

3. Phát bản ghi âm với âm thanh của chó. Đây là mô phỏng dịch giả thực tế cho chó, vì vậy mọi người sẽ nghĩ rằng bạn thực sự có thể giao tiếp với chú chó của mình.

Ứng dụng liên quan:

Human to Cat Translator cũng là ứng dụng giải trí độc đáo giúp bạn đánh lừa mọi người bằng cách giả chuyển tiếng người sang tiếng mèo, cách hoạt động của Human to Cat Translator chân thực đến lỗi khiến nhiều người lầm tưởng đây là một công cụ thần thánh để giao tiếp với mèo


Liên kết tải về - [5.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Human to Dog Translator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat human to dog translator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Human to Dog Translator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm