download DogHotel Cho Android

DogHotel

 Cho Android

Download DogHotel - Game khách sạn thú cưng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/04/2019

DogHotel là tựa game mô phỏng làm quản lý khu nghỉ dưỡng dành cho chó cưng của bạn, thể hiện các kỹ năng trông giữ, chăm sóc chó của mình. Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều giống chó dễ thương và đáng yêu trong DogHotel, mỗi chú chó đều mang đến cho bạn những niềm vui và nhiệm vụ thử thách riêng, bồi đắp tình yêu động vật của bạn.




Nếu bạn là người yêu động vật thì game DogHotel có thể sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị cho bạn, với nhiệm vụ trông giữ và chăm sóc các chú chó cưng - loài vật gần gũi nhất với con người. Bạn sẽ phải đảm bảo hững chú chó của bạn đều hài lòng, hãy vuốt ve, chải chuốt cho chúng, và giữ cho chuồng chó cưng thật sạch đẹp, cho chúng ăn những loại thức ăn thơm ngon và bổ dưỡng dành riêng cho chó.

doghotel

Download DogHotel, Game khách sạn thú cưng

 

DogHotel là dạng game vui nhộn và hài hước, nhiệm vụ của bạn không có gì là khó khăn nhưng yêu cầu phải kiên trì, tỉ mỉ, cần thận khi chăm sóc động vật. Chơi game DogHotel cũng là cơ hội để bạn trở thành người trông cho chu đáo, hiểu thú cưng của mình, quan trọng nhất là bạn cảm thấy vui vẻ với công việc của mình.

Pou cũng là tựa game có nội dung về chăm sóc thú cưng trên các thiết bị di động, bạn sẽ sở hữu một thú cưng tên là Pou và thực hiện các công việc cho ăn, tắm rửa, chơi đùa với nó, bạn cũng được cung cấp các loại phụ kiện để tạo ngoại hình khác nhau cho thú cưng.

 

Các tính năng chính của DogHotel:

- Game chăm sóc thú cưng

- Quản lý khu nghỉ dưỡng thú cưng

- Nhiều loài chó cưng dễ thương

- Chơi vui vẻ và thoải mái


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DogHotel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doghotel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DogHotel Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm