download Hotel Empire Fever Cho Android

Hotel Empire Fever

 Cho Android

Download Hotel Empire Fever - Game mô phỏng quản lý khách sạn

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/10/2022

Chào mừng đến với thế giới của Hotel Empire Fever - Tựa game mô phỏng khách sạn, phối hợp với đội ngũ nhân viên để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách du lịch cũng như mọi người đến từ khắp mọi nơi trên thế giới, những người muốn tận hưởng những gì tốt nhất cho chuyến đi của mình.


Xây dựng khách sạn trong mơ của bạn, đáp ứng và làm hài lòng tất cả du khách, "biến" khách sạn của bạn trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất và tốt nhất trên thế giới trong Hotel Empire Fever ngay bây giờ.

tai Hotel Empire Fever

Tải Hotel Empire Fever, game quản lý khách sạn

1. Giới thiệu Hotel Empire Fever

Gặp gỡ những người quản lý thông minh và giúp họ cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng từ khắp mọi nơi trên thế giới, thoả mãn nhu cầu của khách hàng để đưa khách sạn trở thành khách sạn sang trọng bậc nhất thế giới trong Hotel Empire Fever.

Kiếm tiền và nâng cấp khách sạn lớn của bạn ngày một tiện nghi hơn và hấp dẫn hơn trong Hotel Empire Fever. Mở rộng thương hiệu của bạn đến những nơi khác trên thế giới và nhận được sự yêu thích và công nhận của mọi người.

download Hotel Empire Fever

Download Hotel Empire Fever và xây dựng khách sạn trong mơ của bạn

Về tổng thể lối chơi Hotel Empire Fever khá đơn giản, trong đó nhiệm vụ của bạn là đáp ứng và phục vụ các nhu cầu của khách và dọn dẹp khi họ rời đi. Tuy nhiên, thử thách đặt ra sẽ trở nên khó khăn hơn khi số lượng khách tăng lên cũng như nhiều dịch vụ được yêu cầu và bạn có thể sử dụng đến công cụ booster để tăng tốc và hoàn thành nhiệm vụ đúng giờ

Để tìm kỹ hơn về cách tải và chơi game Hotel Empire Fever, các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn Cách tải và chơi Hotel Empire Fever tại đây.

2. Tính năng nổi bật Hotel Empire Fever

- Mở khóa nhiều khách sạn với thiết kế đa dạng.

- Đồ hoạ ấn tượng, đẹp mắt.

- Nhiều thử thách và cấp độ khó thách thức người chơi.

- Hỗ trợ công cụ booster để đẩy nhanh quá trình hoàn thành nhiệm vụ.

 

3. Ứng dụng nổi bật nhiều lượt tải

Cốc Cốc là trình duyệt Web dành cho thị trường Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật như lọc quảng cáo, hỗ trợ video, tải nhạc nhanh, tiết kiệm pin cho Laptop,.... Không chỉ có thể, Cốc Cốc còn liên tục cập nhật các thông tin, tin tức hàng giờ cho người dùng.

Phần mềm Hỗ Trợ Kê Khai thuế HTKK cũng nằm trong top những phần mềm có lượt tải cao nhất hiện nay giúp người sử dụng có thể khai báo thuế trực tiếp tại văn phòng, nơi làm việc hoặc tại bất cứ nơi đâu khi có kết nối mạng. HTKK cũng được cập nhật phiên bản mới liên tục cho người dùng nắm bắt được các thông tin, chính sách mới về thuế.

Phần mềm gõ tiếng Việt Unikey với nhiều bảng mã, kiểu gõ và chức năng gõ tắt giúp người dùng có thể soạn thảo văn bản nhanh hơn. Không chỉ có thế khi cài đặt Unikey trên máy tính, người dùng còn có thể gõ tiếng Việt trên các phần mềm khác như Photoshop, Word, Excel, PowerPoint,..


Liên kết tải về - [331.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Hotel Empire Fever
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu như bạn có hứng thú với thể loại tựa game mô phỏng thì chắc chắn không thể bỏ qua Hotel Empire Fever. Một tựa game giúp bạn trải nghiệm cảm giác quản lý khách sạn ngay trong chính lòng bàn tay chỉ bằng việc tải chơi Hotel Empire Fever trên điện thoại.
  • Link tải DLS 2022 APK - Game quản lý bóng đá Dream League Soccer
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Dream League Soccer là tựa game bóng đá được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù đã có phiên bản DLS 2023 thế nhưng số lượng người chơi và lượt tải DLS 2022 APK không hề giảm bớt. Dưới đây là link tải Dream League Soccer 2022 APK cho Android
  • Mẹo chơi Soccer Manager 2022 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với đầy những cải tiến và tính năng mới, Soccer Manager 2022 mang đến nhiều thử thách tiếp theo với mùa giải 21/22. cho phép người chơi kiểm soát rất nhiều câu lạc bộ. Hướng dẫn chơi Soccer Manager 2022 cho người mới sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn rõ ràng hơn về cách thành công trong game quản lý bóng đá này.
  • Hệ thống K/D mới PUBG Mobile có gì khác so với cũ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với sự ra mắt của Season 13, các nhà phát triển PUBG Mobile đã giới thiệu một cách tính tỷ lệ K/D mới. Lý do của thay đổi này là để mang lại sự cân bằng phù hợp cho trò chơi và lấy đi những lợi thế nhất định từ người chơi. Vậy hệ thống K/D mới PUBG Mobile có gì khác so với cũ và cách tính KD mới như thế nào? Bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời đầy đủ.
  • Luật thi đua khen thưởng 2022, số 06/2022/QH15 cập nhật mới nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đảng và Nhà nước đã ban hành rất nhiều những chính sách nhằm thúc đẩy, động viên, thu hút các cá nhân, tập thể, hộ gia đình tích cực trong công tác xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tiêu biểu nhất phải kể đến Luật thi đua khen thưởng. Mời bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau.
  • Mẹo chơi Top Eleven VNG quản lý đội bóng cho người mới
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Top Eleven VNG là một trong những tựa game quản lý bóng đá hay nhất trên điện thoại Android và iOS, nơi bạn trở thành Huấn Luyện Viên và phụ trách đội tuyển bóng đá của riêng mình. Để giúp các HLV đưa CLB của mình lên hàng top thế giới, Taimienphi.vn xin phép chia sẻ một số mẹo chơi game Top Eleven VNG quản lý đội bóng hữu ích.
  • Mẹo chơi Cooking Madness, Nhà Hàng Điên Cuồng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cooking Madness là tựa game nấu ăn hấp dẫn cho Android và iOS. Các mẹo chơi game Cooking Madness được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn quản lý Nhà Hàng Điên Cuồng hiệu quả hơn và nắm trọn danh hiệu đầu bếp vĩ đại nhất thành phố trong game.
  • Opera 67 giới thiệu tính năng Workspaces giúp quản lý các tab dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trình duyệt Opera đã thông báo một loạt các tính năng mới được thiết kế để giúp người dùng quản lý các tab dễ dàng hơn như một phần của phiên bản R2020, sự bổ sung đáng chú ý nhất là Workspaces - một tính năng quản lý tab, cho phép bạn sắp xếp các tab thành nhiều danh mục khác nhau dựa vào ngữ cảnh cụ thể.
  • Top cầu thủ mạnh nhất trong Dream League Soccer 2022
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Dream League Soccer 2022 là trò chơi mô phỏng quản lý đội bóng trên điện thoại được các game thủ. Vì trò chơi tập trung vào việc xây dựng đội bóng vậy nên việc chiêu mộ các cầu thủ cho câu lạc bộ là rất quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn ai dành cho đội hình của mình thì đừng lo Taimienphi.vn sẽ liệt kê giúp bạn top những cầu thủ mạnh nhất trong DLS 2022 để bạn dễ dàng lựa chọn.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Google Chrome 85 ra mắt với tính năng quản lý tab mới và tốc độ load nhanh hơn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Google bắt đầu tung ra một số bản cập nhật cho trình duyệt Google Chrome của mình, với mục tiêu tăng năng suất của người dùng và giúp trải nghiệm duyệt web nhanh hơn. Cụ thể là phiên bản cập nhật mới nhất đi kèm với tính năng quản lý tab mới, tăng tốc độ load trang lên 10%, cải tiến PDF và một vài tính năng khác dành cho nhà phát triển.
  • Link tải Soccer Manager 2021 cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Link tải Soccer Manager 2021 cho Android, iOS và PC hiện đã có mặt trên các nền tảng, cho phép người dùng tải và cài đặt miễn phí ngay từ bây giờ. Nếu bạn yêu thích thể loại game quản lý bóng đá, đừng chần chừ mà hãy click liên kết bên dưới ngay lập tức.
  • Code Play Together tháng 5/2022 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tương tự như các game khác, Play Together cũng có mã GiftCode đổi thưởng nhận tiền sao, đá quý, vật dụng trang trí miễn phí dành cho người dùng. Hãy nhanh tay nhập Code Play Together tháng 5/2022 mới nhất trước khi chúng kịp hết hạn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hotel Empire Fever được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hotel empire fever là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hotel Empire Fever Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • dynamicSpot 3/5 Giả lập tính năng dynamicSpot cho Android
  • iOS 16.1 3/5 Bản cập nhật iOS mới nhất
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm