download Đổi đầu số cho Android

Đổi đầu số

 cho Android

Download Đổi đầu số - Ứng dụng cập nhật danh bạ từ 11 số về 10 số

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/05/2019

Đổi đầu số là ứng dụng giúp người dùng thực hiện việc chuyển đổi danh sách các số điện thoại 11 số trong danh bạ về 10 số một cách tự động. Ứng dụng Đổi đầu số có thể áp dụng cho cả 5 nhà mạng Viettel, Vinafone, MobiFone, Vietnammobile và Gtel.



Ứn dụng Đổi đầu số cho Android sẽ tiến hành quét tất cả danh bạ của điện thoại lọc và ra các đầu số cần chuyển đổi. Cho phép người dùng lựa chọn danh sách số điện thoại để cập nhật lại theo đầu số mới. Tiện ích hỗ trợ tất cả đầu số 11 số cần chuyển về 10 số của 5 nhà mạng lớn theo quy định của Bộ thông tin và Truyền thông.

doi dau so

 

Download Đổi đầu số - Ứng dụng chuyển đổi danh bạ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Với những người dùng Vinaphone có thể sử dụng ứng dụng My VNPT để chuyển đổi đầu số của mình từ 11 số sang 10 số, thông qua My VNPT bạn có thể thực hiện quá trình chuyển đổi trực tiếp qua smartphone của mình mà không phải đến các trung tâm của Vinaphone.

doi dau so 2

Tải Đổi đầu số - Ứng dụng cập nhật danh bạ từ 11 số về 10 số

Người dùng sử dụng tiện ích Đổi đầu số sẽ được tự động lưu lại danh bạ các số thuê bao cần chuyển đổi. Hơn nữa còn được hỗ trợ phục hồi lại các số thuê bao từ đầu số mới 10 số về đầu số cũ 11 số. Bạn được phép chuyển đổi tối đa là 2000 số thuê bao di động. Tất cả quá trình chuyển đổi với Đổi đầu số đều được diễn ra an toàn nhanh chóng và tuyệt đối bảo mật thông tin của bạn.

Ngoài ra, nếu bạn đang sử dụng số điện thoại của nhà mạng Mobilefone muốn chuyển đổi đầu số từ 11 số về 10 số có thể thực hiện thông qua ứng dụng Mobifone NEXT một cách trực tiếp, ứng dụng Mobifone NEXT được phát hành chính thực bởi Mobilefone mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích.

Việc tiến hành Chuyển đổi đầu số số cụ thể là sim 11 số thành 10 số được chính thức thực hiện bắt đầu từ 0h00 ngày 15/9/2018. Tất cả các đầu số 11 của các nhà mạng lớn tại Việt Nam bao gồm Viettel, Mobifone, Vinaphone, Gtel, Vietnammobile đều sẽ chịu ảnh hưởng bởi việc chuyển đổi đầu số này.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đổi đầu số được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đổi đầu số là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đổi đầu số cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ABC Amber vCard ConverterChuyển đổi danh bạ điện thoại
  • AidoỨng dụng chặn cuộc gọi, lọc tin nhắn rác, cập nhật danh bạ 10 số
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm