download Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên Phiên bản doc

Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên - Đơn yêu cầu bổ nhiệm hành nghề công chứng viên

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Khi bạn muốn được cấp hành nghề công chứng, bạn có thể làm đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên để trình bày các thông tin về bản thân và nguyện vọng được bổ nhiệm công chứng viên để thực hiện công việc công chứng của mình.


Công chứng viên là người có chuyên môn về pháp luật, được bổ nhiệm để hành nghề công chứng nhằm xác thực tính hợp pháp của một văn bản cụ thể do người yêu cầu công chứng đề nghị hoặc pháp luật quy định, khi một cá nhân muốn được bổ nhiệm công chứng, cá nhân đó sẽ gửi đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên lên Bộ Tư pháp để trình bày toàn bộ những thông tin về bản thân, về chứng chỉ đào tạo nghề đã có,...qua đó, các cơ quan có thẩm quyền sẽ ra quyết định bổ nhiệm công chứng viên đối với trường hợp đó.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất, đơn đề nghị rút đơn khởi kiện... Nếu gia đình bạn có người đã chết trong khi đi công tác thì bạn làm đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất để gia đình được hưởng các chế độ.

don de nghi bo nhiem cong chung vien

Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên gồm có các phần như thông tin của người yêu cầu được bổ nhiệm, ghi rõ họ tên, giới tính, ngày sinh, nơi sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, nơi đăng ký hộ khẩu thường trúc, chỗ ở hiện nay, thời gian được cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp đào tạo nghề công chứng, ghi rõ ngày cấp, nơi cấp,... Người được bổ nhiệm làm công chứng viên phải có đủ các kiến thức pháp luật và được đào tạo bài bản, vì vậy, trong đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên, bạn cần ghi rõ trình độ học vấn liên quan đến việc hành nghề công chứng.

Hoặc mẫu đơn đề nghị mua cổ phần của ngân hàng sử dụng khi các cá nhân muốn mua lại cổ phần ngân hàng. Nội dung đơn đề nghị mua cổ phần của ngân hàng cần có cam kết chịu trách nhiệm với pháp luật về số cổ phần đã mua của ngân hàng.

Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên là mẫu đơn phù hợp để các cá nhân có nguyện vọng, mong muốn được hành nghề công chứng, giúp các cơ quan có thẩm quyền nắm bắt được những thông tin đầy đủ liên quan đến người làm đơn để tiến hành bổ nhiệm, cấp chứng chỉ hành nghề.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm