download Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất Phiên bản doc

Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất - Đơn đề nghị giải quyết chế độ cho người đã khuất

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/08/2017

Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất đối với người được cử đi công tác, làm việc, học tập có thời hạn ở nước ngoài nhưng đã chết sau khi về nước nhưng chưa được hưởng trợ cấp tuất.


Tùy theo từng trường hợp cụ thể mà cách giải quyết chế độ tử tuất sẽ khác nhau, nếu như người thân của bạn được cử đi học tập, làm việc tại nước ngoài đã chết sau khi về nước, bạn có thể sử dụng đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất để được hưởng một số khoản trợ cấp tử tuất cụ thể theo quy định chung. Khi điền những thông tin vào đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất, bạn cần đọc kỹ những yêu cầu thông tin cần điền để tránh tình trạng sai sót, thiếu sót những thông tin quan trọng.

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên, đơn đề nghị rút đơn khởi kiện... Nếu bạn đang có nhu cầu hành nghề công chứng thì bạn phải làm đơn đề nghị bổ nhiệm công chứng viên để được cấp phép hành nghề.

don de nghi giai quyet che do tu tuat

Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất sẽ yêu cầu người thực hiện đơn phải ghi rõ thông tin người được cử đi công tác, đơn vị cử đi, cơ quan chủ quản, thời hạn làm việc, thời điểm về nước, lý do về nước, thời gian từ trần,... Trong đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất, bạn cần ghi rõ trường hợp đó chưa được giải quyết trợ cấp thôi việc, chế độ bảo hiểm xã hội để các cơ quan có thẩm quyền xem xét hồ sơ và tiến hành giải quyết chế độ tử tuất theo Luật BHXH.

Hoặc mẫu đơn đề nghị mua cổ phần của ngân hàng sử dụng khi các cá nhân muốn mua lại cổ phần ngân hàng. Nội dung đơn đề nghị mua cổ phần của ngân hàng cần có cam kết chịu trách nhiệm với pháp luật về số cổ phần đã mua của ngân hàng.

Những thông tin kê khai trong đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất yêu cầu phải chính xác tuyệt đối, vì vậy, sau khi hoàn thành những thông tin theo mẫu, bạn cần xem xét kỹ lưỡng lại lần nữa để có sự sửa đổi, bổ sung phù hợp.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị giải quyết chế độ tử tuất Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm