download Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch File DOCX

Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch

 File DOCX

Download Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch - Thông tư 06/2017/TT BVHTTDL

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/06/2022

Taimienphi.vn xin cập nhật và chia sẻ mẫu Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch theo Thông tư 06/2017/TT-BVHTTDL giúp mọi người làm thủ tục, hồ sơ xin công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đầy đủ, từ đó phát triển du lịch hiệu quả.


Theo quy định của Pháp luật, cụ thể là trong Thông tư 06/2017/TT-BVHTTDL, muốn được nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch để có thể phát triển kinh doanh du lịch thì bạn cần phải làm đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch theo mẫu số 07 đưa ra và trình lên cơ quan để xem xét và phê duyệt.

don de nghi cong nhan hang co so luu tru du lich

Tải đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch

1. Cơ sở lưu trú du lịch là gì?

Cơ sở lưu trú du lịch chính là nơi cung cấp dịch vụ cho thuê phòng, giường... nhằm phục vụ nhu cầu của khách lưu trú. Hiện có rất nhiều loại hình cơ sở du lịch này như khách sạn, villa, nhà nghỉ, căn hộ du lịch...

2. Mẫu đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở du lịch

Mẫu đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở du lịch được lập ra nhằm mục đích là được xếp hạng cơ sở lưu trú, giúp việc kinh doanh du lịch sau này phát triển, được nhiều người biết tới.

Thu tuc cong nhan hang co so luu tru du lich

Download Mẫu đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch
 

Ngoài việc đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch, bạn cũng đừng quên đăng ký bán phòng trên Agoda, Booking.... Với cuộc sống thời đại 4.0, đặt phòng khách sạn trên các ứng dụng Agoda, Booking được rất nhiều người lựa chọn. Do đó, thông qua những ứng dụng này, khách hàng dễ dàng biết đến cơ sở lưu trú của bạn hơn.

3. Hồ sơ công nhận xếp hạng cho cơ sở lưu trú du lịch

Để được công nhận xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

- Đơn đề nghị công nhận xếp hạng cơ sở lưu trú du lịch.
- Bản tự đánh giá chất lượng cơ sở lưu trú.
- Danh sách người quản lý, nhân viên trong cơ sở.
- Bản sao chứng thực các chứng chỉ, văn bằng... bồi dưỡng nghiệp vụ, thời gian làm việc trong ngành du lịch của quản lý, trưởng bộ phận.

Mẫu đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch đã được Taimienphi.vn cập nhật trên đây. Các bạn có thể tải hoặc lưu lại để sử dụng khi cần.


Liên kết tải về - [130,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị công nhận hạng cơ sở lưu trú du lịch File DOCX


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm