download HDBank Cho Android

HDBank

 Cho Android

Download HDBank - Tải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/02/2023

HDBank Mobile App là ứng dụng do ngân hàng TMCP phát triển TP.HCM phát triển, cho phép khách hàng thực hiện các chức năng truy vấn và giao dịch trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android, iOS.


Dịch vụ ngân hàng điện tử đang ngày càng trở nên quen thuộc và không thể thiếu trong cuộc sống của phần đông người dân. Khi công nghệ phát triển thì dịch vụ tín dụng thông minh ra đời, trong đó có dịch vụ tính dụng mobile banking. Nếu đang sử dụng dịch vụ HDBank hay đang cân nhắc một ngân hàng thì bạn nên thử tìm hiểu về các ứng dụng của HDBank.

tai hdbank

 

Tải HDBank Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng điện tử HDBank cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đầu tiên phải kế tới là HDBank Mobile Banking, đây là một ứng dụng quản lý tín dụng trên điện thoại thông minh và máy tính bảng. Với ứng dụng này bạn có thể thực hiện các thao tác và giao dịch giống như trực tiếp tại quầy. Đồng nghĩa với việc bạn dễ dàng tra cứu số dư tài khoản, xem lịch sử giao dịch, xem hạn mức tài khoản, chuyển tiền (trong và ngoài ngân hàng)...

Thủ tục HDBank Mobile Banking khá đơn giản và thuận tiện, dễ dàng tham gia sử dụng chỉ với tài khoản HDBank và điện thoại thông minh hệ điều hành tương thích. Tiện ích cho phép bạn thực hiện việc thanh toán hóa đơn mua sắm và sử dụng dịch vụ nhanh chóng, chính xác, tránh tối đa sai sót trong kiểm tiền và chi trả tiền so với sử dụng tiền mặt. Đồng thời cung cấp thông tin hữu ích cho mọi đối tượng khách hàng, bao gồm cả đối tượng chưa có tài khoản HDBank, về thông tin lãi suất hiện hành của HDBank, tỷ giá cập nhật liên tục, vị trí đặt ATM và điểm giao dịch của HDBank trên bản đồ.

Thông qua HDBank Mobile Banking, khách hàng sẽ dễ dàng quản lý tài khoản cá nhân mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết, các thông tin tài khoản luôn được cập nhật kịp thời, chính xác và đầy đủ theo nhu cầu. Tiện ích mang đến cho bạn một trải nghiệm các dịch vụ tín dụng hữu ích của mobile banking miễn phí, không phải chi trả để duy trì dịch vụ.

download hdbank

Tải HDBank - Ứng dụng internet banking của ngân hàng HDBank

HDBank iBanking cũng là dịch vụ ngân hàng hiện đại giúp khách hàng quản lý tài khoản từ xa vào bất cứ thời gian nào. Tiện ích giúp bạn tiết kiệm thời gian và tạo sự thân thiện. Hơn nữa còn rất an toàn nhờ hệ thống bảo mật trực tuyến tối ưu thông qua 2 lần xác thực: tên, mật khẩu đăng nhập và mật khẩu giao dịch OTP SMS hoặc Vasco Token.

HDBank iBanking cũng là tiện ích cho phép khách hàng thực hiện các truy vấn online, bao gồm: tra cứu số dư tài khoản, lịch sử giao dịch hay thông tin chính của chủ tài khoản. Đồng thời chuyển khoản trong nội bộ HDBank qua số thẻ, chuyển khoản ngoài HDBank, chuyển tiền liên ngân hàng, chuyển khoản định kỳ. Thanh toán các loại hóa đơn như cước điện thoại (mobifone trả sau, viettel trả sau, vinaphone, VNPT, viễn thông Hà Nội, SPT, SPT PMH). Thanh toán cước dịch vụ internet (ADSL, Internet FTTH, Internet Mega VNN, Leasedline, PSTN, SPT, CMC Telecom), thanh toán cước truyền hình cáp (SCTV Tân Bình, HCATV).

MBbank cũng là ngân hàng luôn chú trọng đầu tư trong lĩnh vực Internet banking nhằm mang tới cho khách hàng những tiện ích di động chất lượng và tiện dụng, thông qua các ứng dụng được cung cấp khách hàng MBBank giờ đây không cần phải tới các điểm giao dịch của ngân hàng mà vẫn có thể thực các giao dịch tài chính nhờ sự trợ giúp của smartphone hay máy tính bảng.

hdbank 3

Download HDBank - Ứng dụng hỗ trợ giao dịch với HDBank qua di động

Các ứng dụng ngân hàng điện tử thông minh của HDBank sẽ giúp khách hàng quản lý chi tiêu và kiểm soát tình hình tài chính của bản thân một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, các dịch vụ này có thể cung cấp ưu đãi trợ giá và thông tin thị trường góp phần nâng cao giá trị tài chính của bạn. Chỉ cần nắm được thông tin hướng dẫn sử dụng bạn đã có thể thao tác để phục vụ cho công việc, nhu cầu bản thân và làm gia tăng tích lũy.

Nếu đang mở tài khoản tại DongA Bank thì chắc hẳn bạn sẽ cần tới các ứng dụng ngân hàng điện tử để giao dịch với ngân hàng một cách nhanh nhất, DongA Bank cũng luôn chú trọng đầu tư về mặt công nghệ nhằm mang tới cho khách hàng của mình những trải nghiệm vô cùng thuận tiện qua chiếc điện thoại thông minh của mình.


Liên kết tải về - [313.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký Internet Banking HDBank trên điện thoại, offline dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Internet Banking HDBank là dịch vụ giúp khách hàng quản lý tài khoản từ xa, thực hiện các giao dịch tài chính vào bất cứ thời gian nào. Dưới đây là hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking HDBank chi tiết, bạn có thể thực hiện chuyển tiền 247 với mức phí 0đ và sử dụng nhiều tiện ích khác.
  • Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng HDBank
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cách đăngký vay tiền online ngân hàng HDBank đã được triển khai. Các bạn có nhu cầu vay vốn thì có thể áp dụng để đảm bảo vay vốn nhanh chóng mà không cần phải di chuyển đến phòng giao dịch, chi nhánh của HDBank để thực hiện giao dịch.
  • Cách hủy SMS Banking HDBank, Ngân hàng Phát triển TP HCM
    Do phí SMS Banking HDBank duy trì hàng tháng, đồng thời bạn đang sử dụng tiện ích khác nên muốn hủy SMS Banking HDBank nhưng chưa biết hủy thế nào. Vậy hãy tham khảo hướng dẫn cách hủy SMS Banking
  • Phí duy trì tài khoản HDBank, biểu phí dịch vụ mới nhất
    Chia sẻ phí duy trì tài khoản HDBank áp dụng cho các loại tài khoản của ngân hàng HD. Bạn có thể sử dụng những thông tin trong bài viết này để hiểu rõ hơn về phí quản lý tài khoản tại HDBank và tìm
  • Phí SMS Banking HDBank mới nhất
    Đối với các khách hàng đang sử dụng SMS Banking HDBank thì cước phí SMS Banking HDBank sẽ được trừ tự động vào tài khoản mỗi tháng để duy trì dịch vụ. Nếu như bạn hủy dịch vụ này thì tài khoản của
  • Số tài khoản HDBank nằm ở đâu? Có bao nhiêu số?
    Bạn mở tài khoản tại ngân hàng HDBank nhưng lại quên mất STK và muốn biết số tài khoản HDBank nằm ở đâu, có bao nhiêu số để có thể lấy lại dễ dàng, nhanh chóng. Vậy hãy cùng tham khảo bài viết sau
  • Số tiền rút tối đa ATM HDBank 1 ngày
    Số tiền rút tối đa ATM HDBank 1 ngày được quy định dựa trên loại thẻ, hạng thẻ mà bạn đang sử dụng (thẻ trả trước, thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng), quy định về hạn mức rút tiền tối đa của từng loại thẻ sẽ
  • Cách đăng ký SMS Banking HDBank
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SMS Banking HDBank là dịch vụ cho phép các khách hàng của HDBank truy vấn các thông tin liên quan đến biến động của tài khoản, tỷ giá cũng như lãi suất thông qua điện thoại di động, hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn đăng ký SMS Banking HDBank và sử dụng dịch vụ này.
  • HDBank có làm việc thứ 7, CN không?
    Taimienphi.vn sẽ giải đáp các thắc mắc của các bạn đọc về ngân hàng HDBank có làm việc thứ 7, CN không? Nếu bạn đọc đang sử dụng dịch vụ HDBank thì việc nắm bắt được giờ làm việc của ngân hàng HDBank
  • Thủ tục mở ATM, Visa HDBank
    HDBank là một ngân hàng lớn và uy tín ở Việt Nam và cũng là ngân hàng đưa ra điều kiện, thủ tục mở ATM, Visa, do đó, bạn cần biết được thủ tục mở ATM, Visa HDBank để có thể mở thẻ tại ngân hàng thành
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách chuyển tiền trên MoMo sang ngân hàng, Ví MoMo khác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MoMo là một trong những ví điện tử phổ biến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Ngoài hỗ trợ thanh toán hóa đơn, các dịch vụ điện, nước người dùng còn có thể chuyển tiền trên MoMo. Bạn có thể chuyển tiền tử MoMo sang MoMo hoặc sang một tài khoản ngân hàng nào đó.
  • Sacombank Pay là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Ứng dụng Sacombank Pay được ngân hàng Sacombank triển khai nhằm mang đến cho các khách hàng nhiều tiện ích và trải nghiệm hữu ích trong lĩnh vực ngân hàng số, vậy Sacombank Pay là gì? tính năng hữu ích? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HDBank được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hdbank là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HDBank Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm