download Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự File DOC

Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự

 File DOC

Download Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự - Đơn yêu cầu sát hạch và cấp phép lái xe quân sự

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/08/2017

Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự được đăng tải dưới đây là biểu mẫu được sử dụng trong hệ quân sự, được sử dụng cho các học viên trong quân đội có nhu cầu được học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự. Các bạn có thể lưu lại mẫu đơn dưới đây để sử dụng ngay hoàn toàn chính xác.


Mẫu đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự hiện nay đang áp dụng là mẫu đơn được ban hành kèm theo Quyết định 3377 của bộ Quốc phòng. Đây là một trong các nội dung quan trọng của thủ tục hành chính mới ban hành về đào tạo, sát hạch và cấp phép lái xe quân sự. Chính vì thế tất cả các học viên đều phải áp dụng đúng biểu mẫu đơn đề nghị này khi tiến hành đăng ký.

don de nghi hoc va sat hach cap giay phep lai xe quan su

Các thông tin cá nhân của học viên cần trình bày trong mẫu đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, cấp bậc, chức vụ, đơn vị, nơi đăng ký hộ khẩu thường trú. Tiếp đến là thông tin về giấy phép lái xe đã có cần trình bày là số giấy phép lái xe, hạng, ngày trúng tuyển, nơi đào tạo, ngày cấp phép gần nhất. Cuối cùng người làm đơn đưa ra mẫu đơn đề nghị của mình và cam kết chấp hành nghiêm các quy định trong quá trình học tập và sát hạch.

Ngoài ra nếu các bạn đang có nhu cầu đổi hoặc cấp lại giấy phép lái xe của mình vì lý do nào đó thì có thể tham khảo thêm đơn đề nghị đổi, cấp lại giấy phép lái xe được đăng tải chi tiết dưới đây, việc sử dụng mẫu đơn đề nghị đổi, cấp lại giấy phép lái xe được xem là thủ tục hành chính bắt buộc mà mọi người đều phải tuân thủ. 

Đối với các em là học sinh, sinh viên thuộc diện hoàn cảnh khó khăn, muốn làm đơn đề nghị miễn giảm học phí nộp lên Ban Giám Hiệu nhà trường để được miễn giảm học phí, nội dung mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí cần trình bày rõ thông tin cá nhân, địa chỉ, thuộc diện đối tượng ưu tiên nào... sau khi nhà trường nhận được mẫu đề nghị của học sinh, nếu đủ điều kiện nhà trường sẽ xét duyệt và tạo điều kiện hỗ trợ cho các em trong quá trình học tập. 


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị học và sát hạch, cấp giấy phép lái xe quân sự File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm