download Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân Phiên bản doc

Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân - Đơn đề nghị mua cổ phần trong doanh nghiệp của cá nhân

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2017

Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân do các cá nhân có nhu cầu mua cổ phần cá nhân lập ra nhằm gửi tới Hội đồng Quản trị của một doanh nghiệp, cơ quan đề nghị được mua cổ phần.


Người sở hữu cổ phần trong một công ty cổ phần sẽ được gọi là cổ đông, khi muốn trở thành cổ đông, bạn sẽ phải gửi đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân để gửi lên Hội đồng Quản trị của doanh nghiệp để mua số cổ phần đang bán và bản thân muốn sở hữu. Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân phải thông tin chi tiết cá nhân đề nghị mua cổ phẩn, nội dung đăng ký mua cổ phần, tình hình góp vốn, mua cổ phẩn của các tổ chức khác,...

Hiện có nhiều mẫu đơn đề nghị được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau sử dụng trong doanh nghiệp, chẳng hạn đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án hay đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm. Đối với những ai đang có ý định mở trung tâm tư vấn và giới thiệu việc làm, bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép hoạt động giới thiệu việc làm gửi đến cơ quan chức năng.

don de nghi mua co phan doi voi ca nhan

Trong phần nội dung thông tin cá nhân đề nghị mua cổ phần trong đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân, bạn cần ghi rõ họ và tên, ngày sinh, số chứng minh, quốc tịch, địa chỉ thường trú, số điện thoại, nơi công tác, chức vụ hiện tại tại công ty đó. Trong phần nội dung đăng ký, bạn cần ghi rõ số lượng cổ phần đăng ký mua, xuất xứ nguồn vốn dùng để mua cổ phần, thời gian nộp tiền,... Ngoài ra, bạn sẽ còn phải kê khai chi tiết tình hình góp vốn tại các tổ chức, doanh nghiệp khác, số vốn đã góp,...

Nếu bạn đang cần xây dựng một dự án, trước hết bạn phải làm đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng cho dự án gửi đến sở quy hoạch của địa phương để được cấp phép xây dựng đúng quy định.

Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân là mẫu đơn được các nhân sử dụng hiện nay nhằm gửi lên Hội đồng Quản trị của một công ty cổ phần để mua số cổ phần mà mình đang muốn sở hữu. Có được số cổ phần nhất định, bạn sẽ trở thành cổ đông của công ty và tham gia vào hoạt động kinh doanh, sản xuất của chính công ty đó.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị mua cổ phần đối với cá nhân Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm