download Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính Phiên bản doc

Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính

 Phiên bản doc

Download Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính - Mẫu đơn yêu cầu giám đốc vụ án hành chính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/12/2017

Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính mới nhất là mẫu số 48 - HC được ban hành kèm theo quyết định 02/2017/NQ-HĐTP của hội đồng Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao, có hiệu lực kể từ ngày 13 tháng 01 năm 2017.


Các nội dung chính trong mẫu đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính là các thông tin về bản án cần đề nghị xem xét, thông tin về người đề nghị, lý do và các căn cứ đề nghị, yêu cầu của người đề nghị. Khi nhận được đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính theo đúng quy định, các cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ xem xét và tiến hành thực hiện theo đúng thủ tục giám đốc thẩm.


Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính
Download Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính - Mẫu đơn yêu cầu giám đốc vụ án hành chính

Mọi người khi cần làm đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính thì có thể sử dụng ngay mẫu đơn được đăng tải dưới đây. Tuy nhiên có một số lưu ý khi điền mẫu đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính mà mọi người cần biết đó là cần ghi rõ nội dung của bản án là án sơ thẩm hay phúc thẩm để thuận tiện cho cơ quan chức năng trong việc tiếp nhận và xử lý.

Ngoài các thông tin về cá nhân người làm đơn như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, tư cách tham gia tố tụng thì người làm đơn cần phải ghi rõ lý do của việc đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm và yêu cầu khi xét xử. Bên cạnh đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính thì các bạn phải gửi kèm theo bản sao bản án đã được xử trước đó để làm căn cứ tài liệu, chứng cứ.

Trong hồ sơ đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính thì người làm đơn cần phải hoàn thiện đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính chính xác và đầy đủ theo đúng quy định thì đơn thư của bạn mới được thụ lý theo đúng nguyên tắc xử lý các vụ án hành chính.

Mẫu đơn đề nghị hiện nay được sử dụng rất phổ biến trong nhiều các trường hợp khác nhau. Ngay cả khi các bạn có nhu cầu thay đổi thông tin trong sổ bảo hiểm thì mọi người cũng cần làm đơn đề nghị để gửi lên cơ quan chức năng có thẩm quyền.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị cấp số nhà để sử dụng ngay khi cần thiết, đơn đề nghị cấp số nhà là biểu mẫu hành chính vì thế mọi người cần tuân thủ đúng các quy định soạn thảo về quốc hiệu tiêu ngữ, các nội dung trình bày và tính xác thực thông tin.



Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Mẫu đơn đăng ký, yêu cầu phổ biến
    Mẫu đơn đăng ký đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên, Đơn đăng ký thành viên, Đơn yêu cầu trợ giúp pháp lý là những mẫu đơn đăng ký, đơn yêu cầu phổ biến được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ
  • Mẫu kịch bản bầu trưởng thôn đúng quy trình, đầy đủ thủ tục
    Các mẫu kịch bản bầu trưởng thôn đúng quy trình, đầy đủ thủ tục được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây, các bạn có thể tham khảo để tổ chức chương trình Bầu cử trưởng thôn hay, ý nghĩa, đặc biệt là
  • Mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng mới nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bảo lãnh là biện pháp bảo đảm thực hiện nghĩa vụ dân sự, với sự xuất hiện của bên thứ ba trong mối quan hệ giữa bên có quyền và nghĩa vụ trong hợp đồng chính. Để đảm bảo tính chắc chắn, tính an toàn pháp lý thì việc sử dụng mẫu bảo lãnh thực hiện hợp đồng là cần thiết. Bạn đọc cùng Taimienphi.vn tham khảo một số mẫu thư bảo lãnh dưới đây.
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Cách viết đơn xin việc tiếng Anh
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Xu hướng hiện nay, gửi mẫu Đơn xin việc tiếng anh chuẩn sẽ làm nhà tuyển dụng ấn tượng, đánh giá cao bạn dù nhà tuyển dụng không yêu cầu, do đó, trau dồi cách viết Đơn xin việc tiếng anh không bao giờ là thừa, đặc biệt là khi bạn ứng tuyển vào công ty nước ngoài.
  • Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hôm 1/4 vừa qua Cloudflare ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 riêng của hãng. Matthew Prince, Giám đốc điều hành kiêm đồng sáng lập Cloudflare cho biết không phải ngẫu nhiên mà vì dịch vụ DNS 1.1.1.1 bao gồm 4 số 1, vì vậy hãng chọn ngày 1/4 để ra mắt dịch vụ DNS 1.1.1.1 của riêng hãng.
  • Mẫu cầu thang đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Không chỉ kết nối giúp bạn di chuyển giữa các tầng mà cầu thang còn là điểm nhấn đặc biệt của ngôi nhà. Với mỗi mẫu cầu thang đẹp phù hợp góp phần làm tăng thêm giá trị và sự quyến rũ cho căn nhà của của bạn nếu như được thiết kế và xây dựng một cách khéo léo.
  • Mẫu Laptop cho sinh viên phù hợp nhất
    Không chỉ phục vụ cho việc học tập, nghiên cứu, sinh viên cũng thường sử dụng laptop để nghe nhạc, xem phim, duyệt web, chơi game, gọi Video call,... Việc lựa chọn laptop cho sinh viên cần phải dựa
  • Tải mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm file Word 2023
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Một bài sáng kiến kinh nghiệm ấn tượng là phải có đề tài hấp dẫn, sáng tạo và có khả năng áp dụng vào thực tiễn. Tùy thuộc vào từng chủ đề, bạn có thể tùy chỉnh mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm sao cho phù hợp, đáp ứng yêu cầu chung của cơ quan, tổ chức. Dưới đây là một số mẫu bìa sáng kiến kinh nghiệm 2023 được Taimienphi tổng hợp mới nhất. Mời các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Mẫu thư mời phỏng vấn chuyên nghiệp
    Thư mời phỏng vấn chính là thông điệp đầu tiên của nhà tuyển dụng gửi tới ứng viên của mình để thể hiện thiện chí hợp tác; do đó, đặt ra yêu cầu phải soạn thảo đầy đủ các thông tin cần thiết và đảm
  • Mẫu hợp đồng trích thưởng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hợp đồng trích thưởng là sự thỏa thuận của bên hứa thưởng với bên thực hiện công việc theo yêu cầu của người hứa thưởng. Mẫu hợp đồng trích thưởng không thông dụng nhưng lại có ý nghĩa quan trọng để các bên dễ dàng thỏa thuận và thống nhất ý chí, đảm bảo quyền lợi tối đa.
  • Mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Gửi thiệp chúc mừng năm mới 2020 là cách đơn giản để bạn gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, may mắn đến gia đình, bạn bè của mình. Dưới đây là những mẫu thiệp chúc mừng năm mới 2020 đẹp nhất, ấn tượng nhất của Taimienphi.vn mà bạn có thể tham khảo, tải về và tự tay tạo thiệp chúc tết 2020 handmade ý nghĩa cho những người thân yêu bên cạnh mình.
  • Cách đăng ký giám hộ cử trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cổng Dịch vụ công triển khai đăng ký giám hộ cử trực tuyến nhằm hỗ trợ cho người dân tiết kiệm thời gian cũng như giảm tải cho cơ quan có thẩm quyền. Do đó, giờ đây, bạn không chỉ đăng ký tại cơ quan chức năng mà có thể đăng ký giám hộ cử online tại nhà với các bước đơn giản.
Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đề nghị xem xét theo thủ tục giám đốc thẩm vụ án hành chính Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm