download Đơn dự thi cao học (Biểu mẫu GD-ĐT)

Đơn dự thi cao học

 (Biểu mẫu GD-ĐT)

Download Đơn dự thi cao học - Xin dự thi vào cao học

Nguyễn Sang  cập nhật: 23/11/2017

Đơn dự thi cao học dành cho các đối tượng đã tốt nghiệp đại học hoặc đã lấy bằng thạc sĩ muốn học lên cao học hoặc cao hơn nữa là lấy bằng tiến sĩ làm đơn dự thi vào các trường có đào tạo sau đại học để được dự thi và tham gia học tập.


Đơn dự thi cao học thực hiện cho các cán bộ đang tham gia công tác tại một cơ quan nào đó, muốn đi học cao học, làm đơn gửi đến lãnh đạo cơ quan xin được thi và đi học để tích lũy thêm kinh nghiệm chuyên nghành.

Ngoài việc chuẩn bị đơn dự thi cao học, các bạn có thể tham khảo thêm đề thi tuyển sinh cao học môn Tiếng anh để tìm hiểu thêm về cấu trúc đề thi tuyển sinh cao học chính thức theo quy định của bộ Giáo dục, đề thi tuyển sinh cao học môn Tiếng Anh còn là tài liệu ôn tập và luyện thi rất hay mà các bạn không nên bỏ qua để chuẩn bị tốt nhất cho kì thi chính thức.

Bên cạnh đơn dự thi cao học thì đơn đăng ký dự thi hoa hậu Quốc tế cần trình bày những nội dung gì cũng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, đơn đăng ký dự thi hoa hậu quốc tế cần nêu rõ các thông tin về ứng viên dự thi, các bạn có thể sử dụng ngay biểu mẫu đăng ký được đăng tải cụ thể tại đây để nhanh chóng hoàn tất thủ tục theo quy định.

Đặc điểm của đơn dự thi cao học:

- Gửi đến thủ trưởng cơ quan nơi đang công tác
- Xin được thi và đi học cao học nâng cao chuyên nghành
- Trình bày rõ ràng nghành học, hình thức học tập, kinh phí và thời gian học tập



Liên kết tải về - [19 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến
    Nhằm giúp các bạn có thêm biểu mẫu tham khảo trong quá trình học tập và làm việc, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến dưới đây. Biểu mẫu được biên soạn theo dạng
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Cách viết mẫu đơn xin mượn học bạ chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Khi nộp đơn xin học bổng, việc làm, hoặc đăng ký xét tuyển đại học/cao đẳng, các bạn học sinh, sinh viên cần làm đơn xin mượn học bạ, mục đích là để xác minh thông tin về trình độ học vấn và khả năng học tập. Dưới đây là các mẫu đơn xin mượn học bạ kèm hướng dẫn cách viết chi tiết. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, phụ huynh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Có nhiều cách khác nhau để học sinh, phụ huynh học sinh xin nghỉ học cho con mình. Cho dù lý do nghỉ học là gì (bị ốm, gia đình có việc riêng,...) thì giấy xin nghỉ học nên được viết, trình bày đúng quy định. Dưới đây là các mẫu đơn xin nghỉ học, giấy xin phép nghỉ học mới nhất cho học sinh, sinh viên, Đảng viên dự bị,..., mời bạn đọc tham khảo và áp dụng vào thực tế.
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • 6 mẫu đơn, văn bản phổ biến
    Đơn đề nghị cấp lại Chứng chỉ định giá đất, Mẫu đơn xin hoãn phiên tòa, Đơn xin hỗ trợ khó khăn đột xuất, Mẫu đề nghị Kết nạp Đoàn viên, Mẫu văn bản đề nghị điều chỉnh giấy chứng nhận đầu tư, Mẫu sổ
  • Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giải bài tập trang 32 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức là tài liệu hữu ích cho quá trình học tập và giải bài tập Đơn thức dành cho các em học sinh lớp 7. Thông qua tài liệu Giải Toán lớp 7 này chắc chắn các em học sinh cũng như các thầy cô giáo sẽ nắm bắt được cách giải bài tập đơn thức cũng như tiến hành trau dồi và bổ sung kiến thức cho mình dễ dàng và hiệu quả hơn. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu để ứng dụng nâng cao kết quả học tập của bản thân.
  • Mẫu menu thực đơn nhà hàng đẹp
    Menu thực đơn đẹp chính là chìa khóa trong chiến lược marketing của mỗi nhà hàng. Menu cần đảm bảo thể hiện được đặc trưng của các món ăn, các hoạt động tổng quát, giúp nâng cao lợi nhuận, có giá cả
  • Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2
    Đơn thức là gì? những dạng bài tập về đơn thức các bạn đã được tìm hiểu chi tiết ở bài trước, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đơn thức đồng dạng cùng với các cách Giải bài tập trang
  • Kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu đang có ý định đi du học nước ngoài, hoặc chỉ đơn giản là công việc của bạn đòi hỏi chứng chỉ tiếng Anh IELTS, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm thi IELTS đạt điểm cao.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn dự thi cao học được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn dự thi cao học là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn dự thi cao học (Biểu mẫu GD-ĐT)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm