download Đơn tố cáo vay tiền không trả Số 1

Đơn tố cáo vay tiền không trả

 Số 1

Download Đơn tố cáo vay tiền không trả - Mẫu đơn kiện vay tiền không trả

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/03/2022

Nếu bạn đang gặp trường hợp bị chiếm đoạt tài sản và đang cần soạn mẫu đơn tố cáo vay tiền không trả. Vậy hãy tải mẫu đơn kiện vay tiền không trả mà Taimienphi.vn đã cập nhật dưới đây để có thể hoàn tất thủ tục theo đúng quy định của pháp luật.


Hành vi về chiếm đoạt tài sản vẫn luôn xảy ra trong cuộc sống. Để đòi được quyền lợi cho bản thân thì bạn cần trình báo cho cơ quan công an, họ sẽ giải quyết và xử lý cho bạn. Nhưng để được công an chấp thuận, bạn cần phải viết mẫu đơn tố cáo vay tiền không trả theo đúng quy định của pháp luật.

don to cao vay tien khong tra

Tải mẫu đơn kiện vay tiền không trả

1. Mẫu đơn kiện vay tiền không trả

don to cao vay tien khong tra 2

Mẫu đơn làm đơn tố cáo lừa đảo vay tiền

2. Các phương án xử lý và giải quyết khi người vay không trả tiền

Theo quy định của pháp luật, vay tiền không trả được cấu thành hành vi vi phạm nghĩa vụ dân sự, thậm chí có thể cấu thành tội hình sự lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Tùy vào mức độ, trường hợp mà việc xử phạt cũng khác nhau.

Nếu đòi lại tiền nhưng người vay không trả nợ, bạn có thể xem xét lựa chọn các phương án xử lý phù hợp theo quy định như sau:

- Khởi kiện đòi tài sản tại tòa án. Thủ tục gồm có: chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy xác nhận từ cơ quan nhà nước ở nơi bạn đang cư trú, giấy tờ chứng minh liên quan tới khoản vay, đơn khởi kiện.

- Gửi đơn tố cáo vay tiền không trả đến cơ quan công an. Nếu như người vay có hành vi không trả tiền, có dấu hiệu lạm dụng chiếm đoạt tài sản thì bạn nên gửi đơn tố cáo vay tiền không trả tới cơ quan công an để cơ quan có thẩm quyền can thiệp, xử lý cho bạn.
 

Mẫu hợp đồng cho cá nhân vay tiền, mẫu giấy vay tiền là thủ tục rất quan trọng, giúp bạn đảm bảo quyền lợi của bản thân. Dù thân đến đâu, bạn cũng nên viết mẫu hợp đồng này để người vay biết được nghĩa vụ trả nợ và có thể kiện nếu như người vay không trả.

Trên đây là mẫu đơn tố cáo vay tiền không trả. Nếu bạn đang gặp trường hợp bị người khác lợi dụng, chiếm đoạt tài sản dù lý do khách quan hoặc chủ quan thì hãy tải mẫu đơn này xuống để trình báo lên công an để được giải quyết yêu cầu nhé.


Liên kết tải về - [9 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn tố cáo vay tiền không trả được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn tố cáo vay tiền không trả là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn tố cáo vay tiền không trả Số 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm