download Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản 2022

Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản

 2022

Download Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Đơn tố cáo tội phạm lừa đảo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản là mẫu đơn được lập ra dùng để tố cáo những hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của các tổ chức hay các nhân. Mẫu đơn này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin của người làm đơn cũng như những nội dung tố cáo cần thiết. Các bạn hãy cùng tham khảo để ứng dụng cho nhu cầu công việc của mình nhanh chóng và dễ dàng nhất.


Nội dung của đơn tố cáo jành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng bao gồm quốc hiệu, tiêu ngữ, tên đơn và địa chỉ nhận đơn trình bày rõ ràng và chi tiết nhất. Tiếp đến là thông tin cá nhân của người làm đơn, họ tên, số chứng minh, ngày cấp, nơi cấp, hộ khẩu thường trú, chỗ ở hiện tại, lý do làm đơn tố cáo. Khi tiến hành làm đơn cũng cần cung cấp cụ thể thông tin của người bị tố cáo, tên, số chứng minh, ngày cấp và nơi ở hiện tại, có hành vi lừa đảo ra sao, trình bày rõ sự việc đã diễn ra.

Bạn tham khảo mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ được sử dụng trong tang gia và được thực hiện bởi ban tổ chức tang lễ gửi đến những thành viên đã tham gia giúp đỡ tang lễ, mẫu lời cảm ơn dùng trong tang lễ cũng là một hình thức để tiễn đưa người đã khuất về nơi an nghỉ cuối cùng.

mau don to cao hanh vi lua dao chiem doat tai san

mau don to cao hanh vi lua dao chiem doat tai san 2

Trong đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản, người làm đơn cần trình bày rõ ràng những thông tin cũng như những sự việc diễn ra để chứng minh hành động của kẻ lừa đảo và chiếm đoạt tài sản cần bị lên án. Mục đích thực hiện viết đơn cũng được cụ thể rõ ràng như đảm bảo quyền lợi của bản thân cũng như những người dùng quan nên đề nghị cơ quan chức năng có thẩm quyền xác minh và xử lý cụ án sao cho hợp lý nhất. Cuối đơn là lời cảm ơn cùng với chữ ký xác nhận của người tố cáo.

Tương tự với nội dung đơn tố cáo hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản là mẫu đơn khiếu nại được sử dụng trong thủ khiếu nại, tố giác tội phạm đến cơ quan chức năng có thẩm quyền. Trong nội dung đơn khiếu nại, các bạn cần nêu rõ thông tin về người bị khiếu nại, nội dung khiếu nại và các bằng chứng liên quan để cơ quan tiếp nhận tiến hành điều tra theo đúng quy định.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khải thêm những mẫu đơn tố cáo, khiếu nại khác được Taimienphi cung cấp là những mẫu đơn tố cáo phổ biến chắc chắn sẽ cần cho nhiều trường hợp mà bạn có thể gặp phải trong cuộc sống.


Liên kết tải về - [84 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đơn ly hôn
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm