download Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam Phiên bản doc

Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam

 Phiên bản doc

Download Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam - Đơn xác nhận không có quốc tịch Việt

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2016

Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam là một thủ tục giấy tờ quan trọng giúp xác nhận bạn không có quốc tịch Việt Nam để bạn thực hiện mục đích liên quan đến công việc, nhập tịch của mình.


Nhằm giúp các bạn có thể dễ dàng thực hiện thủ tục xác nhận không có quốc tịch Việt Nam được đầy đủ nhất, bài viết này sẽ giới thiệu đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam để bạn có thể hoàn thành được thủ tục của mình. Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam là một giấy tờ quan trọng, vì vậy, bạn cần điền chính xác những thông tin theo yêu cầu để nhanh chóng được xác nhận theo đúng nguyện vọng của mình.

Đối với những người nước ngoài cư trú và làm việc tại Việt Nam, họ phải làm đơn xin xác nhận tạm trú gửi đến cơ quan công an để dảm bảo sự thuận lợi trong việc quản lý nhân khẩu, các công việc hành chính. Trong đơn xin xác nhận tạm trú phải trình bày cụ thể các thông tin cá nhân và tuyệt đối không được khai gian.

don xin cap giay xac nhan khong co quoc tich viet nam

Bạn điền đầy đủ những thông tin theo yêu cầu có sẵn trong mẫu đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, đảm bảo những thông tin đó là chính xác và có các giấy tờ chứng thực kèm theo. Ngoài ra, bạn nên ghi rõ múc đích xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam để các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét, giải quyết.

Trong trường hợp bạn cần làm hộ chiếu để đi nước ngoài hoặc cho các thủ tục hành chính khác, bạn cần phải khai vào tờ khai hộ chiếu với các thông tin cụ thể được cấp cho cơ quan làm hộ chiếu.

Bạn cần nắm bắt những nội dung có trong đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam để hoàn thành đơn này theo đúng quy định, yêu cầu chung.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch việt nam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm