download UNDECEMBER Cho PC

UNDECEMBER

 Cho PC

Download UNDECEMBER - Game nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/06/2022

UNDECEMBER được xem là siêu phẩm game nhập vai chặt chém thuần túy được Needs Games phát triển và LINE Games phát hành, sử dụng công nghệ Unreal Engine 4 giống như trong dòng game Diablo nổi tiếng. Trong game UNDECEMBER người chơi sẽ lựa chọn nhập vai vào các lớp nhân vật khác nhau, tham gia chế độ nhiều người chơi, kết hợp cốt truyện có chiều sâu chắc chắn sẽ không làm người chơi thất vọng.


1. Giới thiệu UNDECEMBER

UNDECEMBER gồm 3 class nhân vật chính là Chiến Binh, Cung Thủ và Pháp Sư để người chơi lựa chọn nhập vai, mỗi lớp nhân vật có những kỹ năng đặc trưng riêng như Chiến Binh kèm phép, Cung Thủ kèm tấn công nguyên tố và Pháp Sư có thể kết hợp nhiều combo khác nhau. Người chơi có thể nâng cấp và tăng cường sức mạnh nhân vật không ngừng, tham gia vào các trận chiến PvP và PvE. Đặc biệt game còn mang đến hệ thống vật phẩm phong phú, đồ họa công nghệ Unreal Engine 4 kết hợp những pha hành động gay cấn.

tai undecember

UNDECEMBER - Game nhập vai chặt chém đồ họa hiện đại

UNDECEMBER còn thu hút người chơi ở sự đa dạng về lối chơi, mỗi màn chơi, mỗi trận chiến sẽ có cách tạo dựng nhân vật riêng, được thử nghiệm những trang bị mới. Chế độ Co-op trong game cũng là một điểm hấp dẫn, đồng thời bạn có thể chơi trên cả nền tảng mobile lẫn PC. Game có những bối cảnh hoang mạc nhuốm màu chết chóc, những cảnh bạo lực trong chiến đấu và cả những cánh đồng tuyết tràn đầy quái vật hung dữ có thể khiến người chơi nao núng tinh thần.

2. Những tính năng chính của UNDECEMBER

- Game nhập vai chặt chém trên mobile và PC.
- 3 lớp nhân vật với kỹ năng đặc trưng riêng.
- Chế độ chơi đa dạng, những pha hành động gay cấn.
- Khả năng tăng cấp nhân vật liên tục.
- Đồ họa hiện đại và đẹp mắt.

3. Game liên quan

Game UNDECEMBER có nhiều nét tương động với Diablo về cả đồ họa và lối chơi, người chơi Diablo đã được trải nghiệm phong cách ành động Hack & Slash ấn tượng và gặp lại nó ở UNDECEMBER, tuy nhiên Diablo có hệ thống các lớp nhân vật phong phú hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm UNDECEMBER được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat undecember là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darksiders 2 3/5 Game nhập vai chặt chém
  • Iesabel 3/5 Game nhập vai chặt chém hấp dẫn cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm