download Đơn xin chấm phúc khảo THPT Quốc Gia

Đơn xin chấm phúc khảo

 THPT Quốc Gia

Download Đơn xin chấm phúc khảo - Đơn xin phúc khảo kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2018

Đơn xin chấm phúc khảo là biểu mẫu do các em học sinh lập ra để xin được chấm phúc khảo lại bài thi của mình khi các em có những băn khoăn, thắc mắc về kết quả thi. Việc làm đơn xin chấm phúc khảo là quyền lợi của tất cả các em học sinh vì thế các em cần chủ động tìm hiểu để thực hiện ngay khi cần thiết.


Đơn xin chấm phúc khảo cần trình bày những nội dung gì và các thủ tục liên quan đến việc xin chấm phúc khảo bài thi trong kì thi THPT Quốc Gia năm 2018 sẽ được Taimienphi.vn cập nhật chi tiết dưới đây. Các em học sinh có thể lưu lại biểu mẫu này để áp dụng ngay khi cần làm đơn xin chấm phúc khảo, giúp các em bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trong kì thi THPT Quốc gia.

don xin cham phuc khao

Mẫu đơn xin phúc khảo 2018

Các nội dung cần trình bày trong đơn xin chấm phúc khảo bao gồm:

- Thông tin về người làm đơn: Các em học sinh cần trình bày rõ họ tên của mình, ngày tháng năm sinh.

- Tiếp đó là các thông tin liên quan đến kì thi THPT Quốc gia như số báo danh, hội đồng thi các em tham gia thi để thực hiện kiểm tra, đối chiếu kết quả thuận tiện nhất.

- Thông tin về các môn thi xin phúc khảo: Các thí sinh cần nêu rõ tên môn thi xin chấm phúc khảo, điểm số đã công bố và ghi rõ lý do xin phúc khảo với từng môn.

- Cuối cùng các em cần để lại thông tin liên lạc với địa chỉ và số điện thoại để hội đồng phúc khảo thông báo kết quả sau khi tiến hành thực hiện chấm phúc khảo lại bài thi theo nguyện vọng của thí sinh.

Lưu ý khi làm đơn xin chấm phúc khảo

- Các thí sinh sau khi nhận kết quả điểm thi nếu có thắc mắc về điểm số cần đối chiếu lại đáp án bài làm của mình với đáp án chính thức do bộ Giáo dục và Đào tạo công bố để xác định điểm số chính xác nhất.

- Nếu kết quả vẫn không thỏa đáng, các thí sinh cần tìm hiểu ngay thời gian bắt đầu và kết thúc nhận đơn xin phúc khảo để thực hiện việc xin phúc khảo bài thi theo đúng quy định. Tránh việc để quá hạn sẽ được không giải quyết.

- Điểm thi cuối cùng của các thí sinh sẽ dựa vào điểm số sau khi thực hiện phúc khảo.

Bên cạnh mẫu đơn xin chấm phúc khảo dành cho các em học sinh thì mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức cũng là nội dung được nhiều cán bộ công viên chức quan tâm. Nếu các bạn có những băn khoăn, thắc mắc về kết quả thi công chức thì việc tham khảo mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức là rất cần thiết để hoàn thành thủ tục xin chấm phúc khảo đúng theo quy định.


Liên kết tải về - [82 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin chấm phúc khảo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin chấm phúc khảo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin chấm phúc khảo THPT Quốc Gia

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm