download Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức File DOC

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức

 File DOC

Download Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức - Hướng dẫn làm đơn phúc khảo thi công chức

Nguyễn Sang  cập nhật: 25/06/2018

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức cần trình bày những nội dung gì và cách làm đơn xin phúc khảo bài thi công chức ra sao là nội dung được rất nhiều các thí sinh dự tuyển công chức quan tâm. Dưới đây là biểu mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức, các bạn có thể lưu lại để sử dụng khi có những băn khoăn, thắc mắc về điểm số bài thi của mình.


Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức là biểu mẫu dành riêng cho những ai đăng ký dự tuyển công chức, Biểu mẫu đơn xin chấm phúc khảo bài thi công chức sẽ được gửi đến hội đồng tuyển dụng công chức, viên chức tỉnh/ thành phố nơi các bạn đăng ký thi và được thực hiện theo đúng quy định chấm phúc khảo.

mau don xin phuc khao bai thi cong chuc

Đơn phúc khảo kết quả điểm thi công chức

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức

1. Thông tin về người làm đơn xin phúc khảo

- Bao gồm họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh.

- Tiếp đến là địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ.

2. Thông tin xác nhận về việc tham gia dự tuyển công chức

- Các bạn cần ghi rõ tên trường đã tốt nghiệp, trình độ học vấn, chuyên môn.

- Tên đơn vị dự tuyển cũng cần ghi chính xác.

- Số báo danh, mã dự tuyển khi tham gia thu.

3. Điểm số môn thi do hội đồng tuyển sung thông báo và nội dung xin phúc khảo.

- Các bạn cần nêu rõ điểm số các môn thi mình nhận được:

+ Điểm số môn Kiến thức chung

+ Điểm số môn tự luận chuyên ngành

+ Điểm số môn trắc nghiệm chuyên ngành

- Nội dung xin phúc khảo

+ Nêu rõ tên từng môn thi cần xin phúc khảo

+ Lý do xin phúc khảo.

Trên đây là mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức và hướng dẫn điền nội dung mẫu đơn một cách chi tiết, chính xác nhất. Các thí sinh có thể lưu lại để sử dụng ngay khi có nhu cầu xin phúc khảo. Bên cạnh đó các bạn cần lưu ý về quy định thời gian thực hiện phúc khảo để tránh quá hạn không được giải quyết.

Cùng với mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức thì mẫu đơn xin phúc khảo bài thi viên chức cũng là biểu mẫu được rất nhiều người quan tâm khi đăng ký dự tuyển viên chức, Việc chuẩn bị trước đơn xin phúc khảo bài thi viên chức là rất cần thiết để tránh các trường hợp sai sót, nhầm lẫn về điểm số và kết quả thi.


Liên kết tải về - [179 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến
    Nhằm giúp các bạn có thêm biểu mẫu tham khảo trong quá trình học tập và làm việc, mời các bạn cùng tham khảo 6 mẫu đơn đăng ký dự thi, thành viên phổ biến dưới đây. Biểu mẫu được biên soạn theo dạng
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Cách viết đơn xin thôi việc, nghỉ việc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Để có thể tạo được ấn tượng tốt cho doanh nghiệp ngay cả khi bạn muốn nghỉ việc, các bạn cũng nên tham khảo cách viết Đơn xin thôi việc hay để thuyết phục đơn vị của mình. Cách viết Đơn xin thôi việc, đó là, các bạn cần sử dụng những mẫu đơn xin nghỉ việc hay và đưa ra được lý do xin nghỉ việc thuyết phục nhất.
  • Cách thanh toán hóa đơn VNPT từ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bài viết chia sẻ chi tiết cách thanh toán hóa đơn VNPT từ Vietcombank, giúp bạn chủ động thanh toán hóa đơn viễn thông tại nhà mà lại tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí khi thanh toán tại các điểm thu tiền.
  • 6 mẫu đơn xin, đề nghị, đổi giấy phép quan trọng
    Đơn xin trở lại công tác, Mẫu đơn xin đi học tập, công tác nước ngoài, Đơn đề nghị cấp phép dạy thêm, Mẫu đơn xin việc vị trí lập trình viên PHP, Đơn xin miễn học, Đơn đề nghị đổi giấy phép lái xe cơ
  • Cách hủy đơn hàng Shopee khi chờ xác nhận hoặc đang giao hàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Shopee là ứng dụng mua bán hàng trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tải Shopee và cài đặt để mua hàng Online mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên trong quá trình mua hàng, chẳng may chọn nhầm hoặc vì một lý do nào đó muốn hủy đơn hàng Shopee trên máy tính mà chưa biết cách bạn có thể tham khảo cách hủy đơn hàng Shopee khi đang giao, hủy đơn hàng khi chờ lấy, chờ xác nhận trên Shopee nhanh chóng trên máy tính, điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất tại đây.
  • Cách viết hóa đơn giá trị gia tăng GTGT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng được lập và sử dụng tại điều 16 theo thông tư 39/2014/TT-BTC và hướng dẫn sửa đổi mới nhất theo thông tư 26/2015/TT-BTC vào ngày 27/2/2015 được sửa đổi hướng dẫn và bổ sung theo thông tư 39/2014/TT-BTC về hóa đơn bán hàng và cung ứng dịch vụ. Để giúp người dùng dễ dàng soạn thảo được mẫu đơn giá trị gia tăng chính xác nhất dưới đây sẽ là cách viết hóa đơn GTGT bạn đọc cùng theo dõi và tham khảo nhé.
  • Cách thanh toán hóa đơn tiền nước bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hướng dẫn cách thanh toán hóa đơn tiền nước bằng Vietcombank, giúp bạn chủ động thanh toán hóa đơn tiền nước định kỳ mà không mất thời gian chờ nhân viên thu ngân đến thu tiền hay đến tận các điểm thu hộ để nộp tiền.
  • Giải bài tập trang 45 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Ở những bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các đơn vị đo toán học như đề- ca-mét và héc- tô- mét, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tham khảo thêm về cách giải bài tập trang 45 SGK toán 3 - Bảng đơn vị đo độ dài để ứng dụng cho quá trình học dễ dàng hơn. Việc giải bài Bảng đơn vị đo độ dài giờ đây cũng khá đơn giản bạn hoàn toàn có thể ứng dụng tài liệu giải toán lớp 3 để hỗ trợ và được hướng dẫn làm toàn nhanh chóng, hiệu quả hơn
  • Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Đơn thức là gì? những dạng bài tập về đơn thức các bạn đã được tìm hiểu chi tiết ở bài trước, bài ngày hôm nay chúng ta cùng nhau tìm hiểu về đơn thức đồng dạng cùng với các cách Giải bài tập trang 34, 35 SGK Toán 7 Tập 2 - Đơn thức đồng dạng dễ dàng và hiệu quả nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 7 chủ đề đơn thức đồng dạng với đầy đủ các dạng kiến thức cũng như những hướng dẫn giải bài tập chi tiết và rõ ràng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo và ứng dụng cho nhu học tập của mình đạt hiệu quả cao hơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin phúc khảo bài thi công chức File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm