download Đơn xin học thêm môn tiếng anh Phiên bản doc

Đơn xin học thêm môn tiếng anh

 Phiên bản doc

Download Đơn xin học thêm môn tiếng anh - Đơn xin đăng ký học tiếng Anh ngoài giờ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/09/2020

Đơn xin học thêm môn tiếng anh là một trong những biểu mẫu được sử dụng rất phổ biến trong nhà trường từ cấp tiểu học cho đến thpt. Các em học sinh khi có nhu cầu đăng ký học thêm môn tiếng anh để bổ sung thêm kiến thức thì có thể viết đơn xin học thêm để gửi lên nhà trường.


1. Đơn xin học thêm tiếng Anh được sử dụng phổ biến tại các trường học

Đơn xin học thêm môn tiếng anh cũng giống như các mẫu đơn xin học thêm thông thường, người làm đơn có thể là học sinh hoặc phụ huynh học sinh, theo đó, các học sinh cần trình bày lý do cũng như nhu cầu học thêm của mình để nhà trường tiện sắp xếp lớp và thời gian học phù hợp. Cụ thể ở đây là môn tiếng Anh - một trong những môn ngoại ngữ phổ biến hiện nay, rất nhiều học sinh đang bị hổng kiến thức hoặc không theo kịp với bạn bè, việc học thêm sẽ giúp các em bổ sung được những kiến thức còn thiếu đó.

So với nhiều môn học khác thì tiếng Anh hiện nay được nhiều phụ huynh quan tâm cho con em mình theo học từ khi các em còn ít tuổi, với hy vọng các em sẽ tiếp xúc với môi trường ngoại ngữ sớm, một số hoc sinh chọn cách tự học tại nhà bằng cách tìm các phần mềm, các trang web học online, một số khác có điều kiện tài chính hơn có thể theo học tại các trung tâm tiếng Anh có uy tín. Tuy nhiên đối với những gia đình không thể áp dụng những phương pháp học trên có thể làm đơn xin học thêm ở trường hoặc ở nhà cô giáo. 

don xin hoc them mon tieng anh

 
Download Đơn xin học thêm môn tiếng anh

 

2. Cách trình bày đơn xin học thêm môn tiếng Anh.

Các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin học thêm môn tiếng anh bao gồm thông tin cá nhân của người làm đơn, họ tên, ngày tháng năm sinh, tên lớp của học sinh. Ngoài các thông tin cơ bản thì đơn xin học thêm môn tiếng anh cần nêu rõ lý do xin học thêm tiếng anh của học sinh là gì. Qua lý do này, nhà trường sẽ căn cứ vào tình hình thực tế và điều kiện của nhà trường để tiến hành xem xét và trả lời cho học sinh một cách thỏa đáng nhất. Các em học sinh khi làm đơn cần đưa ra cam kết chấp hành nội quy của lớp học và nhà trường, luôn nỗ lực học tập và xin ý kiến xác nhận đồng ý của phụ huynh.

Nội dung cơ bản của đơn xin học thêm gồm:

Kính gửi: Ban Giám hiệu Trường Trung học cơ sở ..............
Tên học sinh ................
Học sinh lớp .............. Trường THCS 
Lý do xin học thêm.
Lời cam đoan chấp hành nội quy của lớp học và nỗ lực học tập.

3. Biểu mẫu liên quan

Bên cạnh đơn xin học thêm môn tiếng anh, mọi người có thể tham khảo thêm đơn xin học thêm tại nhà cô là mẫu đơn xin học thêm được sử dụng khi học sinh muốn học thêm tại nhà giáo viên ngoài giờ học chính thức, trong đơn xin học thêm tại nhà cô cần đảm bảo một số quy định về giờ học.

 


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin học thêm môn tiếng anh - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin học thêm môn tiếng anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin học thêm môn tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin học thêm môn tiếng anh Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm