download Mẫu đơn xin học thêm Chiều ở trường

Mẫu đơn xin học thêm

 Chiều ở trường

Download Mẫu đơn xin học thêm - Đơn xin tham gia học thêm

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/09/2022

Mẫu đơn xin học thêm là mẫu đăng ký học thêm vào dịp hè hoặc học trong năm học với những môn học mà học sinh cần phải bổ sung và củng cố thêm kiến thức cho mình. Mẫu đơn xin học thêm thường do các phụ huynh soạn đại diện cho con mình để xin nhà trường phê duyệt việc học thêm.


Khi có nguyện vọng xin cho con em mình tham gia buổi học thêm do nhà trường tổ chức, các phụ huynh sẽ sử dụng mẫu đơn xin học thêm, trong đó, ghi rõ những thông tin về phụ huynh, về học sinh học thêm, lớp học thêm có nguyện vọng theo học, cam đoan của phụ huynh học sinh,... Mẫu đơn xin học thêm là một trong những mẫu đơn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Nhằm giúp các gia đình, học sinh có thể hoàn tất được thủ tục xin học thêm tại trường, Taimienphi.Vn giới thiệu đến các bạn mẫu đơn xin học thêm để các bạn có thể tham khảo và chủ động hoàn thiện đầy đủ những thông tin có trong mẫu để nhà trường có thể nắm bắt được nguyện vọng học thêm của học sinh đó. Mẫu đơn xin học thêm là một mẫu đơn khá đơn giản, vì vậy, các bạn có thể xem tải trực tiếp mẫu và hoàn thiện đầy đủ những thông tin có trong mẫu đơn.

Với các bạn học sinh, sinh viên thì đơn xin phép nghỉ học cũng là biểu mẫu đơn từ rất cần thiết mà các em cần chuẩn bị để xin nghỉ học theo đúng quy định của nhà trường, các nội dung chính cần trình bày trong đơn xin phép nghỉ học bao gồm thông tin về học sinh xin nghỉ, thời gian xin nghỉ, lý do xin nghỉ và cam kết của học sinh, sinh viên khi nghỉ có kèm theo chữ ký xác nhận của phụ huynh.

Những thông tin trình bày trong mẫu đơn xin học thêm cũng là cơ sở để nhà trường có thể quản lý được toàn bộ thông tin của học sinh học thêm và quản lý danh sách, số lượng xin học thêm để tiến hành sắp xếp lớp phù hợp, giúp việc tổ chức học thêm đạt được hiệu quả cao nhất. Đơn xin học thêm thường được các phụ huynh viết, vì vậy, trong đơn, người viết sẽ phải ghi rõ tên phụ huynh, tên học sinh và tên lớp học của học sinh có nguyện vọng học thêm, lý do xin học thêm, đưa ra những cam đoan cụ thể và thực hiện những cam đoan đó.

mau don xin hoc them

Download Mẫu đơn xin học thêm

Dạy thêm, học thêm trong nhà trường do các nhà trường tổ chức nhằm củng cố, nâng cao kiến thức, kỹ năng, giáo dục nhân cách cho học sinh nhưng không gây tình trạng học quá sức, không cắt giảm những chương trình có trong giáo dục, không dạy thêm trước những nội dung có trong chương trình giáo dục chính khóa,... Đối tượng có nhu cầu học thêm sẽ sử dụng mẫu đơn xin học thêm để xác nhận việc học thêm đã được gia đình đồng ý, chứng minh không dùng bất cứ hình nào để ép buộc gia đình học sinh về việc học thêm của học sinh.

Để có thể tiến hành dạy thêm, học thêm trong nhà trường, học sinh phải có nguyện vọng và gửi đơn xin học thêm, có cha mẹ học sinh giám hộ xác nhận trực tiếp, ghi cam kết đầy đủ về học học thêm, dạy thêm và chịu trách nhiệm về toàn bộ những nội dung cam kết. Đó là lý do, mẫu đơn xin học thêm sẽ do các phụ huynh trực tiếp hoàn thành và nộp trực tiếp lên Ban Giám hiệu nhà trường nơi con em mình đang theo học.

Hiệu trưởng nhà trường sẽ tiếp nhận đơn xin học thêm, căn cứ vào những nội dung thông tin có trong mẫu đơn xin học thêm để phân nhóm học sinh theo học lực, phân công giáo viên phụ trách môn học, tổ chức các lớp học với số lượng học sinh đúng với quy định. Bên cạnh đó, giáo viên có nguyện vọng dạy thêm cũng phải có đơn đăng ký dạy thêm để cam kết với nhà trường về việc hoàn thành tốt tất cả những nhiệm vụ chung của giáo viên.

Để việc dạy thêm, học thêm được diễn ra theo đúng quy định chung, các nhà trường, phụ huynh học sinh cần phải phối hợp thực hiện đầy đủ các nội dung Luật, trong đó, mẫu đơn xin học thêm là một trong những giấy tờ quan trọng nhằm xác nhận nguyện vọng học thêm của học sinh là tự nguyện và có xác nhận của phụ huynh. Mẫu đơn xin học thêm cũng giống như đơn xin học thêm hè còn được áp dụng trong trường hợp học sinh có nguyện vọng học thêm hè để củng cố kiến thức và nâng cao được chất lượng học tập cho mình. Các bạn cần chú ý để hoàn thiện được toàn bộ những yêu cầu về thông tin có trong mẫu đơn xin học thêm hè để nhà trường có căn cứ quản lý học sinh học thêm và tổ chức học thêm được bài bản, khoa học và đạt được hiệu quả, mục đích cuối cùng.



Liên kết tải về - [95 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin học thêm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin học thêm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin học thêm Chiều ở trường


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm