download Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở Phiên bản doc

Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

 Phiên bản doc

Download Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở - Đơn xin hưởng chế độ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/05/2016

Nếu các em học sinh thuộc đối tượng được hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục THCS, các phụ huynh và các em có thể làm đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở để gửi đến các cơ quan có thẩm quyền để được xin hưởng chính sách hỗ trợ theo đúng quy định.


Để giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện để tiếp tục đến trường, hiện nay, nhà nước có thêm chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục THCS, muốn được hưởng chính sách này, các đối tượng sẽ phải làm đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở để gửi lên UBND xã, phường, thị trấn, trường học, Phòng Lao động - TB &XH huyện, thành phố để được xem xét.

Bên cạnh đó, nếu các em học sinh sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, có thể làm đơn xin miễn giảm học phí gửi trực tiếp đến các trường mà mình đang theo học để được xét duyệt hưởng các chế độ, nội dung của đơn xin miễn giảm học phí cần nêu rõ hoàn cảnh gia đình, nguồn thu nhập chính hiện tại.

don xin huong chinh sach ho tro pho cap giao duc trung hoc co so

Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở dành cho các đối tượng học sinh là người tàn tật, mồ côi dân tộc thiểu số, thuộc diện hộ nghèo,... Trong đơn, người làm đơn cần ghi rõ họ tên, ngày sinh, nguyên quán, hộ khẩu thường trú, đối tượng hưởng chính sách hỗ trợ, ghi rõ địa chỉ lớp học, trường học,... Sau khi xem xét, các cơ quan có thẩm quyền giải quyết sẽ thực hiện chính sách hỗ trợ thực hiện phổ cập giáo dục THCS theo đúng quy định và chế độ hiện hành dành cho đối tượng đó.

Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở là một nội dung bạn bắt buộc phải thực hiện nếu như muốn hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục THCS. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập để được hỗ trợ học tập nếu như bạn hoặc con em bạn thuộc đối tượng được hưởng hỗ trợ học tập theo đúng quy định, trong đơn đề nghị hỗ trợ học tập cần trình bày rõ hoàn cảnh gia đình và mục đích xin hỗ trợ học tập.

Hiện nay, các địa phương đang thực hiện điều tra giáo dục bằng mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ để nắm rõ hơn tình hình đi học của các con em có hoàn cảnh khó khăn, kết quả tổng hợp của mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ sẽ là minh chứng rõ nhất cho tình hình giáo dục tại địa phương.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục trung học cơ sở là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm