download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập (Bản chính)

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập

 (Bản chính)

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập - Giấy xin trợ cấp học tập

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập là đơn xin hưởng trợ cấp học tập dành cho các đối tượng học sinh, sinh viên đang học tập tại các trường trung cấp, cao đẳng, và đại học trên cả nước có hoàn cảnh gia đình thuộc diện được hỗ trợ học tập của nhà nước để có thêm điều kiện tốt hơn phục vụ nhu cầu học tập. Nội dung của mẫu đơn trình bày rõ thông tin và hoàn cảnh của cá nhân và xác nhận của cơ sở giáo dục trực thuộc.


Qua những giới thiệu sơ qua về mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập hay những đặc điểm cơ bản của mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập nêu trên chắc hẳn các bạn đã phần nào hiểu được cũng như có những cái nhìn khách quan nhất và hiểu biết nhất định khi sử dụng mẫu đơn này. Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập là một trong số những quyết định cũng như mẫu đơn được Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành, chính vì thế để thực hiện mẫu đơn đề nghị này cần biết được sử dụng trong những trường hợp nào và viết nội dung sao cho đúng chuẩn nhất.

Với mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập các bạn học sinh sinh viên những gia đình có hoàn cảnh khó khăn có nhu cầu đề nghị được hỗ trợ các khoản kinh phí trong học tập thì cần đến mẫu đơn này. Ngoài ra còn rất nhiều những mẫu đơn đề nghị hay các mẫu giấy tờ có liên quan cũng có mục đích đề nghị hỗ trợ mà bạn có thể tham khảo để sử dụng khi cần thiết như:

- Mẫu đơn xin hỗ trợ kinh phí học tập.

- Đơn đề nghị hỗ trợ chị phí học tập theo nghị định 86.

- Đơn đề nghị hỗ trợ chị phí học tập theo nghị định 74

- Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ chị phí học tập theo nghị định 49.

- Đơn xin hỗ trợ kinh phí đi học.

- Đơn đề nghị hỗ trợ tiền ăn trưa.

- Mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí theo nghị định 49.

 

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập

 

 

 

Download Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập - Phần mềm Giấy xin trợ cấp học tập

 

 

 

Với rất nhiều những thông tin cũng như những vấn đề có liên quan đến việc đề nghị hỗ trợ cho quá trình học tập mà bạn có thể sử dụng đến. Với mỗi nội dung khác nhau sẽ có các cách hoàn thiện mẫu đơn khác nhau vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn nhu cầu của mình phù hợp với dạng đơn nào, và tiến hành viết mẫu đơn sao cho đúng chuẩn nhất. 

Mẫu đơn đề nghị miễn giảm học phí là mẫu đơn được sử dụng dành cho học sinh thuộc diện đối tượng ưu tiên của Nhà nước, được miễn giảm học phí để có thêm điều kiện học tập. Nội dung của đơn đề nghị miễn giảm học phí trình bày rõ thông tin học sinh, thông tin gia đình, thông tin đối tượng được hưởng được hưởng theo quy định của nhà nước... mẫu đơn được nộp lên nhà trường các em đang theo học, nếu mẫu đơn đủ điều kiện nhà trường sẽ phê duyệt giảm học phí cho các em. 

Nội dung của mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập cũng khá đơn giản bao gồm những nội dung quan trọng và không thể thiếu đó là: Quốc hiệu và tiêu ngữ, tên của đơn đề nghị được viết bằng chữ in hoa có dấu. Tiếp đến là kính gửi tới cơ quan có thẩm quyền cũng như có trách nhiệm giải quyết mẫu đơn đề nghị này. Tiếp đến là thông tin cá nhân của học sinh, sinh viên tại các trường đề nghị, bao gồm tên, ngày tháng năm sinh ngành học, mã số học sinh hay sinh viên. Họ tên cha hoặc mẹ, nơi cư trú của gia đình và nêu đối tượng được hưởng chi phí hỗ trợ của Thủ tưởng Chính phủ đã phê duyệt và cuối cùng là đề nghị các cơ quan, ban ngành quản lý xem xét và giải quyết hợp lý việc hỗ trợ học tập cho các em học sinh. Ngày tháng năm thực hiện mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập và chữ ký của người làm đơn là đã hoàn thiện được mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập đúng chuẩn nhất.

Ngoài mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập bạn cũng có thể tham khảo cũng như tìm hiểu nhiều hơn nữa như mẫu đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên, mẫu đơn được áp dụng đối với các bạn là sinh viên các trường đại học, cao đẳng có điều kiện kinh tế gia đình khó khăn, làm đơn xin mượn vốn hỗ trợ sinh viên để được cấp cho vay vốn có thêm điều kiện học tập và sinh hoạt. Với các nội dung mẫu đơn hữu ích này các bạn đọc giả có thể tham khảo trực tuyến hoặc trực tiếp tải về để áp dụng nhằm đem lại hiệu cao trong quá trình học tập, làm việc.

 

Đặc điểm của Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập:


- Xin hỗ trợ chi phí học tập
- Dành cho các đối tượng được nhà nước hỗ trợ học tập
- Cần giấy tờ, thông tin đầy đủ
 

 

 


Liên kết tải về - [84.5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập (Bản chính)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm