download Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ File DOC

Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ

 File DOC

Download Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ - Phiếu điều tra về tình hình giáo dục

Diệu Hương Giang  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ là mẫu phiếu được ứng dụng khá phổ biến cho coong tác giáo dục, với mẫu phiếu này có thể điều tra được việc phổ cập giáo dục với mục đích chống mù chữ. Mẫu phiếu này với đầy đủ những thông tin hữu ích các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết để có thể tải về và sử dụng dễ dàng hơn.


Trong mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ có đầy đủ những thông tin cũng như những nội dung từ tên đối tượng điều tra, tên lớp đang học, tên trường, năm tốt nghiệp, bỏ học, mù chữ, và những yếu tố cũng như những tình trạng khác. Thông qua mẫu phiếu điều tra này có thể biết được thông tin cá nhân chính xác của từng đối tượng cũng như kết quả điều tra được trình bày rõ ràng nhất.


Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ
Download Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ - Phần mềm Phiếu điều tra về tình hình giáo dục

Với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn không đủ điều kiện đi học sau cấp tiểu học, các em có thể làm đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở trong đó trình bày hoàn cảnh thuộc diện người tàn tật, mồ côi dân tộc thiểu số hay thuộc diện hộ nghèo,... mục đích của đơn xin hưởng chính sách hỗ trợ phổ cập giáo dục Trung học cơ sở là nhằm mang đến cơ hội đi học cho những học sinh đang trong độ tuổi đến trường, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Trên hệ hệ thống thông tin của Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục - chống mù chữ còn có đầy đủ những nội dung về các vấn đề dân tộc hay chú ý đối với những trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những trường hợp trẻ đi học liên tục, trẻ chuyên cần, trẻ dân tộc được chuẩn bị tiếng Việt, trẻ được ăn tại trường, trẻ bị suy dinh dưỡng và nhẹ cân cùng với những thông tin về trẻ bị thấp còi cùng với rất nhiều những trường hợp khác.

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đề nghị hỗ trợ học tập để được hỗ trợ học tập nếu như bạn hoặc con em bạn thuộc đối tượng được hưởng hỗ trợ học tập theo đúng quy định, trong đơn đề nghị hỗ trợ học tập cần trình bày rõ hoàn cảnh gia đình và mục đích xin hỗ trợ học tập.

 


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu phiếu điều tra phổ cập giáo dục chống mù chữ File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm