download Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú Phiên bản doc

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú

 Phiên bản doc

Download Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú - Giấy xác nhận thường trú của sinh viên

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/09/2017

Khi học sinh, sinh viên học tập xa nơi thường trú của mình và đăng ký thường trú tại một nhà nào đó tại địa phương bạn đang theo học, cơ quan chính quyền địa phương xã đó sẽ cấp giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú cho đối tượng học sinh, sinh viên đó.


Đăng ký thường trú hay tạm trú, tạm vắng sẽ giúp các địa phương quản lý, kiểm soát được dân cư trong khu vực mình, vì vậy, bên cạnh những đối tượng đăng ký tạm trú, tạm vắng, thay đổi nhân khẩu, hộ khẩu, còn có các đối tượng đăng ký thường trú tại một gia đình thuộc quyền quản lý của địa phương, vì vậy, các bạn nên tham khảo giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú để sử dụng trong trường hợp này.

Đối với các sinh viên đang theo học tại các trường đại học, khi cần xin hỗ trợ về chính sách hoặc để làm các thủ tục bên ngoài, bạn phải có giấy xác nhận sinh viên của trường mình với đầy đủ các thông tin về khoa đang theo học, khóa bao nhiêu. Hiện nay giấy xác nhận sinh viên được sử dụng khá phổ biến với mục đích để được hưởng các chế độ dành riêng cho sinh viên.

giay xac nhan hoc sinh sinh vien thuong tru

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú ghi rõ các nội dung thông tin liên quan đến thông tin người thường trú, thông tin số nhà, chủ nhà sinh viên, học sinh thường trú, đưa ra những nhận xét, đánh giá của công an phường/xã về ý thức chấp hành quy định của địa phương, pháp luật của Nhà nước, những đóng góp cụ thể của cá nhân đó đối với địa phương đang thường trú...

Bên cạnh đó bạn sinh viên có thể tham khảo thêm mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm để sử dụng ngay khi thủ tục nhập học hoặc hồ sơ xin việc của các em cần hoàn thiện biểu mẫu này. Các bạn có thể lưu lại ngay mẫu giấy xác nhận hạnh kiểm về sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.

Các em học sinh sinh viên cũng nên làm đơn đề nghị miễn, giảm học phí đi kèm để được xét miễn hoặc giảm học phí dành cho hoàn cảnh khó khăn. Những chính sách hỗ trợ từ đơn đề nghị miễn, giảm học phí sẽ giúp các em được nhiều hơn trong học tập.

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú sẽ do Trưởng Công an xã/phường/thị trấn, nơi học sinh, sinh viên thường trú ký xác nhận, các bạn cần đọc kỹ những nội dung có trong mẫu để điền các thông tin một cách chính xác, đầy đủ theo đúng yêu cầu chung.

Bên cạnh đó các bạn sinh viên có thể cập nhật ngay giấy xác nhận vay vốn sinh viên để sử dụng ngay khi các em có nhu cầu vay vốn ngân hàng để đảm bảo duy trì kinh phí cho học tập. Giấy xác nhận vay vốn sinh viên cần nêu rõ các thông tin về học sinh, đối tượng được quy định để được chứng nhận của nhà trường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm