download Đơn xin phép về sớm 30 phút Phiên bản doc

Đơn xin phép về sớm 30 phút

 Phiên bản doc

Download Đơn xin phép về sớm 30 phút - Đơn xin về sớm chế độ nuôi con nhỏ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 29/05/2016

Đối với đối lượng người lao động là nữ đang trong thời gian nuôi con dưới 12 tháng tuổi có thể xin phép được về sớm 30 phút, mời các bạn tham khảo mẫu đơn xin phép về sớm 30 phút để đảm bảo được quyền lợi hợp pháp này của mình.


Nếu như bạn muốn có thêm thời gian để chăm sóc con cái sau khi đã đi làm trở lại, các bạn có thể xin phép cơ quan làm việc của mình được nghỉ sớm 30 phút, khi đó, mẫu đơn xin phép về sớm 30 phút được sử dụng nhằm gửi lời xin phép đến bên sử dụng người lao động, trình bày rõ lý do và nguyện vọng xin được về sớm của mình để được cơ quan, doanh nghiệp tạo điều kiện cho bạn về sớm 30 phút.

Còn với những phụ nữ đang làm việc tại các doanh nghiệp gần đến thời kỳ sinh nở thì phải làm đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản theo quy định của nhà nước là 6 tháng, trong đơn xin nghỉ việc hưởng chế độ thai sản người lao động cũng phải nói rõ thời điểm sẽ đi làm lại sau khi sinh.

don xin phep ve som 30 phut

Trong đơn xin phép về sớm 30 phút sẽ bắt buộc phải có một số thông tin cụ thể như tên cơ quan, doanh nghiệp sử dụng lao động, thông tin của người xin nghỉ, thời gian bắt đầu xin nghỉ về sớm, nêu rõ lý do xin về sớm, nguyền vọng được cơ quan lao động tạo điều kiện, phê duyệt cho bạn về sớm theo đúng nguyện vọng của bạn,... Sau khi hoàn thiện những nội dung của lá đơn, bạn chuyển đơn lên đơn vị làm việc của mình để được phê duyệt và cho phép bạn được nghỉ sớm trước 30 phút theo đúng quy định tại Khoản 5, Điều 155 Bộ Luật Lao động 2012.

Đối với những lao động nam, các bạn có thể tham khảo mẫu đơn xin nghỉ phép cưới vợ để sử dụng khi bạn kết hôn và muốn công ty sắp xếp cho bạn nghỉ trong một khoảng thời gian nhất định để bạn có thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình, nội dung của đơn xin nghỉ phép cưới vợ cần trình bày rõ sẽ nghỉ mấy ngày cả thời gian quy định và thời gian xin nghỉ thêm.

Hi vọng với mẫu đơn xin phép về sớm 30 phút, bạn sẽ có thể dễ dàng xin phép đơn vị lao động của mình được nghỉ sớm 30 phút để có được thêm những khoảng thời gian quý giá dành cho việc chăm sóc con cái của mình.

Ngoài ra bạn có thể xem thêm đơn xin miễn giảm án phí sử dụng trong giải quyết các đơn kiện với mục đích miễn khoản tiền án phí phải nộp cho tòa án, trong đơn xin miễn giảm án phí cần trình bày rõ lý do muốn giảm án phí.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin phép về sớm 30 phút - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin phép về sớm 30 phút được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin phép về sớm 30 phút là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin phép về sớm 30 phút Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm