download Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô Phiên bản doc

Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô

 Phiên bản doc

Download Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô - Đơn xin mượn địa điểm dừng đỗ ô tô

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/06/2016

Việc dừng, đỗ ô tô tại lòng đường sẽ gây cản trở cho các phương tiện lưu thông khác trên đường, vì vậy, các bạn cần làm đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô để được cơ quan có thẩm quyền cho phép bạn dừng đỗ xe dưới lòng đường trong một khoảng thời gian nhất định.


Bài viết này, các bạn sẽ được biết đến nội dung đầy đủ của mẫu đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô được sử dụng trong trường hợp bạn muốn đỗ xe tạm thời dưới lòng đường để thực hiện một số lý do cụ thể của mình được ghi trong đơn. Việc sử dụng đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô sẽ giúp cho việc dừng, đỗ xe tại lòng đường của bạn trong một khoảng thời gian nhất định trở nên hợp pháp, tránh được những vi phạm theo quy định của Luật Giao thông đường bộ.

Trong trường hợp muốn cho ô tô đi vào đường cấm vì một công việc cần thiết và quan trọng nào đó, bạn phải nắm được thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm để thực hiện theo đúng quy định của luật giao thông, trong thủ tục xin cấp giấy phép cho xe ô tô vào đường cấm sẽ nói rõ bạn phải đến những cơ quan nào và chuẩn bị những hồ sơ, giấy tờ gì.

don xin su dung tam thoi long duong de dung do o to

Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô cần ghi rõ thông tin đơn vị hoặc cá nhân muốn dừng đỗ xe tại lòng đường, ghi rõ địa chỉ, diện tích lòng đường muốn sử dụng để dừng, đỗ xe ô tô, mục đích sử dụng, thời gian sử dụng, các giấy tờ gửi kèm theo hồ sơ,... Các đơn vụi sẽ phải chấp hành theo đúng quy định của Nhà nước, Thành phố và của Sở Giao thông vận tải về trật tự an toàn giao thông đường bộ, cam kết nếu xảy ra vi phạm gì sẽ sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô là một mẫu đơn được nhiều đơn vị, cá nhân sử dụng hiện nay nhằm được cấp phép cho đỗ xe ở dưới lòng đường theo đúng quy định chung. Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xóa án tích để được Tòa án xác nhận bạn không phạm tội trong trường hợp bạn không vi phạm bất cứ quy định nào của pháp luật, đơn xin xóa án tích vô cùng quan trọng để bạn thực hiện các quyền công dân khác.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin sử dụng tạm thời lòng đường để dừng, đỗ ô tô Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm