download Đơn xin vào Đảng mẫu 1 knđ 1.0

Đơn xin vào Đảng mẫu 1 knđ

 1.0

Download Đơn xin vào Đảng mẫu 1 knđ - Mẫu đơn xin kết nạp Đảng chuẩn nhất

Thu Hà  cập nhật: 14/05/2018

Đơn xin vào Đảng mẫu 1knđ là mẫu đơn cung cấp cho các bạn chuẩn bị được gia nhập vào hàng ngũ đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam một mẫu đơn chuẩn nhất, hay nhất để hoàn thiện các thủ tục xin vào Đảng. Sau khi hoàn thành khóa học về cảm tình Đảng, các đảng viên tương lai phải viết lá đơn xin vào đảng bày tỏ nguyện vọng được vào đảng cũng như hứa hẹn sẽ làm những gì nếu như được vào đội ngũ đảng viên. Một lá đơn xin vào đảng hay và chuẩn sẽ giúp bạn tự tin hơn, được mọi người tôn trọng hơn.


Đơn xin vào Đảng mẫu 1-knđ yêu cầu người khai cần trình bày các thông tin về cá nhân như họ tên, ngày sinh, nơi sinh, quê quán, dân tộc, trình độ học vấn, nơi ở hiện nay, nghề nghiệp, đơn vị công tác, chức vụ ở chính quyền, đoàn thể, ngày vào Đoàn, ngày xét cảm tình Đảng. Sau đó, bạn phải nêu một số hiểu biết của mình về Đảng Cộng sản Việt Nam sau khi đã nghiên cứu Điều lệ Đảng như: Đảng Cộng sản Việt Nam là gì? Mục đích của Đảng, nền tảng tư tưởng và kim chỉ Nam cho hành động của Đảng, nguyên tắc tổ chức, vai trò trách nhiệm của Đảng, chủ nghĩa hoạt động của Đảng, xu hướng phát triển và tự đổi mới của Đảng. Đây không phải là lý thuyết suông mà các bạn phải thấm nhuần được vào tư tưởng của mình và lấy đó làm nền tảng cho các hoạt động sau này.

 

download don xin vao dang mau 1knd



Đơn xin vào Đảng mẫu 1-knđ cũng có phần nội dung tự ý thức và nguyên vọng của người xin vào đảng, trong đó trình bày quyết tâm trau dồi đạo đức cách mạng, đấu tranh chống chủ nghĩa cá nhân thực dụng và gương mẫu trong mọi công việc, phải góp sức mình trong công cuộc xây dựng đất nước, luôn tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức cách mạng và lối sống trong sáng, lành mạnh, chấp hành mọi nghị quyết của Đảng, đường lối chính sách của Nhà nước.

Trong đơn xin vào Đảng mẫu 1-knđ, người khai cũng phải có lời hứa và tuyên thệ sẽ thực hiện những gì khi được đứng vào hàng ngũ Đảng Cộng sản Việt Nam. Trong đó, bạn phải hứa tuyệt đối trung thành với đường lối lãnh đạo của Đảng, Pháp luật của Nhà nước; luôn có tinh thần Quốc tế Vô sản trong sáng; luôn phấn đấu học tập để nâng cao trình độ; luôn đấu tranh với chủ nghĩa cá nhân và bè phái. Cuối đơn, người làm đơn ký xác nhận và ghi rõ họ tên.


 


Liên kết tải về - [229 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin vào Đảng mẫu 1 knđ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin vào đảng mẫu 1 knđ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin vào Đảng mẫu 1 knđ 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm