download Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội Phiên bản doc

Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội

 Phiên bản doc

Download Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội - Đơn xác nhận không hành nghề y

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/11/2018

Nếu bạn đang sinh sống ở Hà Nội, tuy nhiên, bạn lại muốn hành nghề Y ở tỉnh/thành phố khác, các bạn sẽ làm làm đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội để được Bộ Y tế xác nhận cho việc bạn không hành y ở Hà Nội.


Khi muốn hành nghề Y tư nhân, các bạn sẽ phải có giấy phép hoạt động do Bộ hoặc Sở Y tế cấp, trong trường hợp bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội nhưng lại muốn mở phòng khám tại tỉnh/thành phố khác, các bạn sẽ phải làm đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội để được chứng minh việc bạn không hành nghề Y tại Hà Nội và đủ điều kiện để hành Y tại các thành phố/tỉnh khác. Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội là một giấy tờ quan trọng trong bộ hồ sơ xin phép được hành y tư nhân, các bạn cần nắm bắt rõ những nội dung yêu cầu của đơn để thực hiện.

Với các cá nhân đang có nhu cầu học việc tại các bệnh viện hay cơ sở y tế một cách tự nguyện thì cần làm đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện với mục đích học để lấy kinh nghiệm trong nghề y không yêu cầu trả lương, nội dung của đơn xin học việc tự nguyện tại bệnh viện cần nói rõ mục đích này.

don xin xac nhan khong hanh nghe y tu nhan tai ha noi

Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội cần ghi rõ thông tin của người đứng ra hành nghề, bao gồm, tên, năm sinh, trình độ chuyên môn, năm tốt nghiệp, số hiệu bằng tốt nghiệp, trường học, địa chỉ thường trú, số điện thoại liên hệ, cơ quan đang công tác hoặc đã nghỉ hưu, nghỉ việc... Trong đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội trình bày rõ nguyện vọng được xác nhận hiện nay không hành nghề Y tại địa bàn Hà Nội và mong muốn được tạo điều kiện để được đăng ký hành nghề tại tỉnh khác...

Một mẫu đơn xin xác nhận khác đang được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu hiện nay là mẫu đơn xin xác nhận dân sự được sử dụng trong một số thủ tục hành chính được quy định bởi các cơ quan nhà nước. Mục đích của đơn xin xác nhận dân sự là xác nhận đối tượng công dân đó không vi phạm pháp luật, không có tiền án và có lý lịch hoàn toàn trong sạch.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin xác nhận công tác để sử dụng khi cần xin xác nhận về quá trình công tác của mình tại một đơn vị, cơ quan khác. Khi làm đơn xin xác nhận công tác, các bạn sẽ gửi lên thủ trưởng cơ quan mình đang công tác để được xác nhận theo đúng quy định.

Bên cạnh đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội, với những ai đang học và đang làm việc ngành Y, các bạn có thể tham khảo thêm đơn xin việc ngành Y để hoàn thành các nội dung có trong đó, giúp bạn có được cơ hội việc làm phù hợp, đặc biệt đơn xin việc ngành y khá coi trọng kinh nghiệm làm việc hơn là các yếu tố về bằng cấp, chứng chỉ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu đơn yêu cầu, đơn trình bày hay
    Mẫu đơn yêu cầu thi hành án, Mẫu đơn trình bày nguyện vọng được tiếp tục sinh hoạt tại Đảng bộ, Đơn đề nghị chuyển công tác, Đơn xin cấp giấy xác nhận không có quốc tịch Việt Nam, Giáo án lớp chồi đề
  • Cách viết đơn xin xác nhận tạm trú
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nếu như các bạn đang có nhu cầu chuyển đến một nơi ở mới để tiện cho việc học tập hoặc làm việc, các bạn có thể tham khảo cách viết đơn xin xác nhận tạm trú để hoàn tất những nội dung có trong Đơn xin xác nhận tạm trú, giúp hoàn tất thủ tục theo đúng yêu cầu, quy định chung hiện nay.
  • Tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay
    Nhằm giúp quý bạn độc giả có những thông tin cần thiết trong quá trình viết đơn kiến nghị hay đơn khởi kiện. Taimienphi.vn xin cung cấp những tài liệu tổng hợp mẫu đơn đề nghị, khởi kiện hay để bạn
  • Giới thiệu đơn đề nghị chuyển ngạch, học sát hạch cấp giấy phép lái xe, đăng ký biến động, thôi học
    Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh bán lẻ rượu; Đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe; Đơn đề nghị chuyển ngạch; Đơn đề nghị đăng ký biến động; Đơn đề nghị xác nhận tình trạng tiền án;
  • Tải mẫu đơn xin nghỉ học chuẩn nhất năm 2023
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đơn xin nghỉ học là mẫu đơn dành cho học sinh, sinh viên hoặc phụ huynh học sinh, dùng để xin phép cho bản thân hoặc con của mình nghỉ học vì các lý do như: ốm, bận công việc gia đình. Đơn này được nộp tới nhà trường để xác nhận cho việc nghỉ học là có phép. Vậy đơn xin nghỉ học nên trình bày như thế nào? Trong bài viết, Taimienphi.vn sẽ gửi tới các bạn mẫu đơn xin nghỉ học năm 2023 cho học sinh, sinh viên chuẩn nhất. Bạn hãy cuộn xuống và tải về miễn phí.
  • Cách hủy đơn hàng Shopee khi chờ xác nhận hoặc đang giao hàng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Shopee là ứng dụng mua bán hàng trực tuyến được rất nhiều người sử dụng hiện nay. Tải Shopee và cài đặt để mua hàng Online mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên trong quá trình mua hàng, chẳng may chọn nhầm hoặc vì một lý do nào đó muốn hủy đơn hàng Shopee trên máy tính mà chưa biết cách bạn có thể tham khảo cách hủy đơn hàng Shopee khi đang giao, hủy đơn hàng khi chờ lấy, chờ xác nhận trên Shopee nhanh chóng trên máy tính, điện thoại đơn giản và hiệu quả nhất tại đây.
  • Cách tra cứu hoá đơn điện tử VNPT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Thông qua website tra cứu hóa đơn điện tử VNPT, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam có thể kiểm tra tính chính xác của hóa đơn bản giấy, tra cứu thông tin hóa đơn khi không mang theo hóa đơn giấy,.., một cách nhanh chóng, chính xác. Với hóa đơn điện tử được tra cứu, các bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin hóa đơn mọi lúc, mọi nơi mà không phải mang theo hóa đơn giấy bên mình.
  • Mức phạt khi làm mất hóa đơn năm 2022
    Trong quá trình sử dụng hóa đơn, có nhiều trường hợp không may làm mất hóa đơn nên bị xử phạt hành chính. Vậy mức phạt khi làm mất hóa đơn mới nhất 2022 được quy định thế nào? Mời bạn đọc theo dõi
  • Tìm hiểu cuộc thi Tôi chọn nghề lần 2 năm 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cuộc thi Tôi chọn nghề lần 2 năm 2019 chính thức được phát động nhằm tăng cường nhận thức của mọi người, giới thiệu và quảng bá hoạt động giáo dục nghề nghiệp, nhất là các học sinh xác định về nghề nghiệp. Cùng Taimienphi.vn cập nhật, tìm hiểu cuộc thi Tôi chọn nghề lần 2 năm 2019 dưới đây.
  • 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến
    Đơn đăng ký mở cửa hàng cho thuê băng hình; Đăng ký bổ sung, thay đổi nghề đào tạo; đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi; đăng ký cấp giấy phép đầu tư là 4 mẫu đơn đăng ký phổ biến được
  • Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Những đơn xin nghỉ học cảm động nhất gây xôn xao dư luận cũng như nhận được những cảm thông từ các thầy cô giáo và công về hoàn cảnh mà không thể đi học của người làm đơn.
  • 4 mẫu đơn cho cá nhân cần thiết hiện nay
    Đơn đề nghị học nghề, phúc khảo kết quả thi, giải quyết việc làm, mua cổ phần cá nhân là những mẫu đơn đề nghị giúp bạn đọc có thêm tài liệu tham khảo phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của mình.
  • Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ cứu dữ liệu?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không ai có thể phủ nhận những đóng góp của công nghệ thông tin với sự phát triển của hầu hết các ngành nghề. Tuy nhiên, nếu có một nhận xét chính xác nhất về công nghệ thông tin, thì tại một nơi nào đó, bằng cách nào đó, sẽ luôn có điều không ổn. Rất nhiều vấn đề có thể xảy ra, gây ảnh hưởng tiêu cực đến việc vận hành thiết bị, bảo vệ dữ liệu và các thông tin lưu trữ trong đó. Chính vì thế là câu hỏi Tại sao doanh nghiệp cần dịch vụ cứu dữ liệu được đặt ra.
Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn xin xác nhận không hành nghề y tư nhân tại hà nội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn xin xác nhận không hành nghề Y tư nhân tại Hà Nội Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm