download Don't Stop! Eighth Note cho Android

Don't Stop! Eighth Note

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 24152
  • Size: 23 MB
  • Đánh giá:        4★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows/Android/iOS

Download Don't Stop! Eighth Note - Game luyện thanh hài hước trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/07/2021

Don't Stop! Eighth Note là tựa game thời gian gần đây đang làm mưa làm gió trên Facebook với nội dung cũng như cách chơi mới lạ chưa từng gặp ở bất cứ một game nào trước đây. Nhiệm vụ của người chơi là cần la hét thật to, thật lớn để giúp nhân vật vượt qua mọi chướng ngại trên đường đi. Khi chơi, người chơi sẽ rơi vào những tình huống hết sức bất ngờ và khó đỡ, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười sảng khoái. Game 8bit có lẽ là một loại game dễ gây nghiện, nếu bạn muốn chơi Don't Stop Eighth Note trên laptop, PC cũng rất đơn giản


MẹoCách chơi Don't Stop! Eighth Note trên PC bằng BlueStacks

Tham khảo chi tiết: Cách cách chơi Don't Stop! Eighth Note trên PC bằng BlueStacks

Don't Stop! Eighth Note hiện nay đã có cả phiên bản dành cho di động và PC, trên Google Play Store cũng đã có bản download game miễn phí dành cho người chơi ở mọi cấp độ.

Giống như những game giải trí khác, Don't Stop! Eighth Note có lối chơi đơn giản, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật tên Eighth Note bằng giọng hét của chính mình thay vì chạm vào màn hình để tránh các trướng ngại vật, ghi được số điểm cao nhất. Giọng của bạn càng lớn thì Eighth Note sẽ nhảy càng cao.

Don't Stop! Eighth Note có đồ họa hình ảnh 8bit tương đối giản dị và gần gũi và màu sắc cũng chỉ có 2 màu chủ đạo là đen và trắng. Tuy màu sắc cơ bản như vậy nhưng game đang vô cùng gây nghiện cho giời trẻ trên nền tảng di động. Nhiệm vụ của người chơi hết sức đơn giản, chỉ là dùng hình ảnh 8bit tương đối giản dị, tùy âm lượng giọng nói bạn phát ra mà nốt nhạc sẽ đi nhanh, chậm hoặc nhảy gần, xa khác nhau.

Cũng thuộc loại game hài hước vui nhộn, game phá hoại hàng xóm cũng được nhiều người lựa chọn với cách chơi point and click vừa đơn giản và vui nhộn, trong game phá hoại hàng xóm bạn sẽ nhập vai cậu bé tinh nghịch làm xáo trộn cuộc sống của ông hàng xóm bằng đủ các chiêu trò khác nhau.

download dont stop eighth note

Nếu như người chơi nhìn vào giao diện của game Don't Stop! Eighth Note khi mới chơi thì thoạt nhìn game có vẻ giống Flappy Birds từng gây sốt trên di động với những chặng đường đi bị đứt đoạn cùng với các chướng ngại vật. Tuy nhiên, nếu như trong Flappy Birds bạn điều khiển bằng cử chỉ cảm ứng ngón tay thì trong game này bạn sử dụng giọng nói để thực hiện các nhiệm vụ. 

Có vẻ như sau sự thành công của  Flappy Birds thì Don't Stop! Eighth Note, game la hét này sẽ là một game 8-bit thứ 2 tạo được tên tuổi và sự thành công đáng kinh ngạc được đông đảo cộng đồng vui thích tải về sử dụng, không hiểu tác giả của game la hét Eighth Note có mối liên hệ nào với Nguyễn Hà Đông tác giả của  Flappy Birds không, nhưng sự đơn giản của eighth note cho thấy cái gì đó rất giống với Flappy Bird trước đây

Hiện đã có nhiều phiên bản cho mọi thiết bị từ Iphone, Ipad hay các thiết bị chạy hệ điều hành Android: Samsung, Oppo, HTC, Zenfone, LG, Xiaomi, với những thiết bị android bạn chọn tải file apk để thử nghiệm, trên windows bạn tải file .zip về máy tính hoặc sử dụng ứng dụng Bluestacks là trình giả lập android trên máy tính dùng khá ổn. Chúng tôi đã cập nhật cách chơi  Cách cách chơi Don't Stop! Eighth Note trên máy tính, laptop bạn có thể thử trải nghiệm.

Don't Stop! Eighth Note đòi hỏi người chơi cần điều hòa nhịp thở, âm thanh phát ra linh hoạt sao cho nhân vật không bị rơi xuống hố hay va phải bất kỳ chướng ngại nào dọc đường đi. Tuy nghe có vẻ dễ dàng bởi tất cả những gì bạn cần làm là chỉ dùng mồm nhưng càng chơi bạn sẽ thấy mức độ khó nhằn của nó. 

Là game luyện thanh giúp bạn vừa sảng khoái vừa được chơi game, liệu có thể tận dụng ứng dụng giúp tập luyện khí công? vì về cơ bản với game Don't Stop! Eighth Note apk chúng ta sẽ có thể tập cách điều hòa, điều tiết hơi thở, lượng oxy vào phổi rất tốt, đây có lẽ không chỉ là một game la hét đơn thuần.

Hiện có rất nhiều streamer là các game thủ đã thử sức với Eighth note theo các phong cách khác nhau như hát theo nhạc, rap, hét, hò, rên rỉ, khóc lóc, thậm chí làm tiếng chó sủa... xem rất buồn cười nhưng có vẻ chỉ được phần đầu, phần sau đều được Eighth Note tặng cho nút "Try again"...

Có lẽ la hét là một cách để xả stress rất tốt nên chúng ta ngại gì mà không thử tải ngay Eighth Note về để la hét thỏa thích và đầy kịch tính này. Tuy nhiên muốn được điểm cao thì không chỉ cứ la hét đơn thuần mà phải la hét theo nhịp điệu và hiểu rõ game để giữ hơi ở phần sau. Theo Tìm hiểu của Taimienphi.vn trên appstore của apple còn có game Scream Go có đồ họa khá giống với game la hét Don't Stop! Eighth Note nhưng có lẽ đây là game nhái ăn theo. 

So với những trò chơi kinh điển như Đế chế (AOE) thì game này đơn giản hơn nhiều nhưng lại thích hợp để giải trí hơn là để so tài với nhau hay chinh phục những đỉnh cao. Hơn nữa với game Don't Stop! Eighth Note apk chúng ta có thể chơi 1 người lúc rảnh rỗi cũng rất tiện lợị. Hiện nay Đế chế AOE vẫn là game chiến thuật chạy dân có tuổi đời lớn những vẫn dành được sự hâm mộ của đông đảo người chơi.

Cũng thời điểm xuất hiện game la hét Don't Stop Eighth Note là tựa game Yo! Let's UP. Cũng giống như Eight note, Yo! Let's UP hiện tại mới chỉ hỗ trợ trên các dòng điện thoại, máy tính bảng chạy iOS chứ chưa hỗ trợ người chơi trên Android hay PC, Laptop. Yo Let's UP được đánh giá là game có độ chơi khó, tự game cũng khá giống với game nổi tiếng một thời là Flabby Bird

 

Các tính năng chính của Don't Stop! Eighth Note:

- Game vui nhộn điều khiển nhân vật bằng giọng nói
- Vượt chướng ngại vật trên đường đi
- Đồ họa 2D đơn giản gần gũi
- Lối chơi gây nghiện, hài hước.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Don't Stop! Eighth Note được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat don't stop! eighth note là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Don't Stop! Eighth Note cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YASUHATI 3/5 Game la hét điều khiển nhân vật
  • Eighth Note 3/5 Game điều khiển nhân vật chiến đấu bằng giọng nói
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm