download Yo! Let's UP Cho iPhone, iPad 1.0

Yo! Let's UP

 Cho iPhone, iPad 1.0

Download Yo! Let's UP - Tựa Game ức chế ngang Flabby Bird

Thu Hà  cập nhật: 17/11/2022

Yo! Let's UP là tựa game thuộc thể loại platformer hỗ trợ trên các thiết bị iOS với nhiệm vụ điều khiển nhân vật nhảy lên tránh những khối hộp bay tới từ hai bên. Game được nhận xét là có phong cách thiết kế khá "ngớ ngẩn" và gần như không có chiều sâu. Tuy nhiên đây lại là một game rất dễ gây nghiện và ức chế không kém gì Flabby Bird và chắc chắn khi đã chơi bạn sẽ không thể rời khỏi nó được.


Yo! Let's UP gây ấn tượng trước hết cho người chơi bởi giao diện cực kỳ và cách điều khiển siêu đơn giản. Nhiệm vụ của bạn là để nhân vật nhảy lên tránh những khối hộp bay tới từ hai bên bằng cách chạm vào màn hình cảm ứng, mỗi lần  nhảy sẽ xác định vị trí của một khối hộp dưới chân, cứ lặp đi lặp lại như vậy cho đến khi dần được nâng bạn lên cao.

download yo lets up

Yo! Let's UP còn cung cấp đến người chơi những đồng tiền xu, và người chơi sẽ phải chạm vào tiền xu để sắp xếp các khối hộp đang lung lay thành một đường thẳng. Số tiền mà bạn thu được sẽ được dùng để đổi mũ/tóc cho nhân vật hoặc mở khóa các chế độ chơi.

Ngoài Yo! Let's UP, hiện các game thủ cũng đang mê mệt một tựa game luyện thanh siêu vui nhộn có tên Don't Stop! Eighth Note với nhiệm vụ hò hét để điều khiển các nốt nhạc. Đặc biệt trong Don't Stop! Eighth Note bạn không cần phải điều khiển bằng tay mà chỉ dùng miệng, hãy thử chơi và cảm nhận.

download yo lets up

Mặc dù có cách chơi khá đơn giản nhưng game có khả năng gây nghiện không kém gì Flabby Bird một thời. Tuy nhiên Flabby Bird vẫn có những điểm đặc biệt mà không game nào có được.
Game cung cấp 9 chế độ chơi khác nhau, 15 kiểu mũ và tóc giả để tạo ra phong cách ấn tượng trong khi nhảy, được chơi  đến khi nào chán thì thôi. Bên cạnh đó còn có hế độ quay màn hình trong khi chơi để lưu lại kỷ lục của bạn và chia sẻ chúng với bạn bè qua mạng xã hội.

Một trong những tựa game cũng đang rất HOT thời điểm hiện tại là Don't Stop! Eighth Note có mặt trên iPhone, Android và Windows, khi chơi Don't Stop! Eighth Note, bạn chỉ cần nói nhiều, to và rõ ràng để giành được điểm số càng cao càng tốt. Nếu đã thử sức với Yo! Let's UP, bạn cũng nên tải Don't Stop! Eighth Note để trải nghiệm game cực vui và hài hước này.

Cũng là tựa game có lối chơi tương tự, Jump King mang đến cho bạn những giờ phút giải trí thú vị, trong đó người chơi chỉ có nhiệm vụ nhảy, nhảy cao và xa hơn nữa để tìm kiếm báu vật huyền thoại, bên cạnh đó Jump King còn gây ấn tượng với nền đồ họa vẽ tay, hỗ trợ bộ điều khiển và tự do tùy chỉnh các phím điều khiển.

Các tính năng chính của Yo! Let's UP:

- Game điều khiển nhân vật nhảy cầu
- Thu thập tiền xu dọc đường
- 9 chế độ chơi, nhiều kiểu trang phục
- Quay màn hình video chơi game
- Chia sẻ video chơi game qua mạng xã hội


Liên kết tải về - [44.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yo! Let's UP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yo! let's up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yo! Let's UP Cho iPhone, iPad 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Happy Hop 3/5 Game nhảy cầu hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Flip Diving 3/5 Game nhảy cầu tiếp nước mạo hiểm
  • Fluffy AlienGame nhảy cầu vượt chướng ngại vật
  • Tofu GirlGame hành động nhảy đậu phụ cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm