download Doodle Jump Cho Android

Doodle Jump

 Cho Android

Download Doodle Jump - Game nhảy lên cao cực hấp dẫn cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/11/2021

Doodle Jump là game arcade miễn phí dành cho mobile với lối chơi đơn giản nhưng dễ gây nghiện, tham gia Doodle Jump và bước vào hành trình nhảy từ lớp này sang lớp khác, trên đường đi thu nhặt máy bay phản lực, tránh các hố đen, tránh mìn.



Doodle Jump mang đến cho người chơi nhiều bản đồ thế giới vô cùng tuyệt diệu như: Ninja, không gian, núi rừng, sân bóng, dưới nước, tuyết, Halloween, băng tuyết, Lễ phục sinh và cướp biển. Người chơi có thể nghiêng thiết bị để di chuyển nhân vật sang trái hoặc phải, chạm vào màn hình để bắn các con quái vật hoặc UFO chặn đường của bạn.

doodle jump

 

Download Doodle Jump cho Android - Game nhảy cao cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Gameplay của Doodle Jump khá đơn giản, người chơi chỉ cần nhảy càng cao càng tốt để tăng số điểm và sẽ kết thúc trò chơi khi nhảy sai và rơi xuống. Bên cạnh đó, bạn cần để ý đến nút "toys", nó sẽ dẫn bạn đến cửa hàng đồ chơi Doodle Jump cho các fan của game này trên toàn thế giới. Bạn có thể chọn mua cho mình một chú Doodle như một món quà kỷ niệm.

Jump King cũng là tựa game khá thú vị mang tính chiến thuật cao với nhiệm vụ nhảy càng cao và càng xa để tìm kho báu, bên cạnh đó Jump King còn sở hữu sở hữu nền đồ họa cổ điển với hình nền được vẽ tay ấn tượng, lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện.

doodle jump 2

Tải Doodle Jump - Game nhảy lên cao cực hấp dẫn cho mobile

Ngoài ra, người chơi download Doodle Jump cần tận dụng những vật phẩm hữu ích trên đường đi như lò xo, tấm đệm, mũ cánh quạt... để bay lên cao và nhanh hơn. Tránh chướng ngại vật và bắn kẻ thù trên đường đi. Mỗi chủ đề khác nhau cung cấp các loại trang phục và vũ khí khác nhau cho nhân vật. Bạn sẽ được hỗ trợ một số vật phẩm miễn phí, nhưng số khác yêu cầu mua bằng tiền mặt.

Bạn tham khảo thêm Super Mario Bros, tựa game Mario được xây dựng theo phong cách sinh tồn vô cùng độc đáo và thú vị, Super Mario Bros đưa 100 người chơi vào một cuộc chiến và yêu cầu họ phải chạy đua đến cùng, hãy cố gắng trở thành người cuối cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Kỹ năng chơi game là điều mà ai khi chơi cũng đều phải có và việc học hỏi nhau là cách nhanh nhất để các gamer trở thành cao thủ. Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích mobile mà Taimienphi chia sẻ dưới đây sẽ là một trong số những kỹ năng cơ bản giúp bạn bước đầu chơi tựa game bắn súng trên điện thoại này.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo núi bạn có thể nhảy, đu dây thậm chí là bay. Rất nhiều phần thưởng thú vị đang chờ đón bạn khi lên đến đỉnh núi.
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu,
  • Cách chơi MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật, săn tiền mặt, quà khủng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn đang tìm cách chơi MoMo Jump, Siêu hội nhảy bật để tham gia sự kiện hot trúng thưởng do ứng dụng MoMo tạo ra, tham khảo cách chơi game MoMo Jump săn tiền mặt và quà khủng dưới đây để chơi game dễ dàng, hiệu quả.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Super Meat Boy - Game thử thách khả năng điều khiến khéo léo người chơi đến khó chịu
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tựa game Super Meat Boy thách thức việc bạn điều khiển nhân vật trong việc leo trèo nhảy nhót. Trò chơi hấp dẫn đến mức… khó chịu chẳng khác nào như Flappy Bird.
  • Mẹo và thủ thuật chơi game Power Rangers Battle for the Grid
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Với thông báo thú vị về Robert "RJ" James (Jungle Fury Wolf Ranger), Lauren Shiba (Red Samurai Ranger), cùng với một nhân vật phản diện sắp xuất hiện trong Power Rangers: Battle for the Grid, hãy lướt qua một số cơ chế thiết yếu của trò chơi trước khi bạn nhảy vào cuộc chiến.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Doodle Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat doodle jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Doodle Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jetpack Jump 3/5 Game nhảy cao, chạy không ngừng
  • Flip Diving 3/5 Game nhảy cầu tiếp nước mạo hiểm
  • Funny RunGame chạy đua vượt chướng ngại vật
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm