download Jetpack Jump Cho Android

Jetpack Jump

 Cho Android

Download Jetpack Jump - Game nhảy cao, chạy không ngừng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/06/2019

Jetpack Jump là game dành cho những ai thích di chuyển, khám phá nhiều con đường và địa điểm thú vị chỉ bằng cách bay cao và nhảy xa hơn nữa. Game có lối chơi đơn giản nhưng gây nghiện, đòi hỏi chút ít kỹ năng vận động nhưng quan trọng nhất là tính kiên trì, về cơ bản, mục tiêu của trò chơi là làm cho nhân vật của bạn nhảy càng xa càng tốt để kiếm được thật nhiều tiền.



Jetpack Jump được thiết lập giống như một cuộc thi nhảy xa olympic, nhân vật của bạn có một chiếc Jetpack được buộc trên lưng. Khi trò chơi bắt đầu, bạn có ba cơ hội để chạm vào màn hình vào đúng thời điểm để có được khoảng cách tối đa có thể. Khi người chơi của bạn vượt qua vạch đỏ, bạn sẽ chạm một lần, điều này sẽ khiến anh ta nhảy, điều quan trọng là phải tăng thời gian nhấn với thời điểm chân anh chạm để bạn có được sức mạnh và khoảng cách tối đa.

jetpack jump

Download Jetpack Jump, Game nhảy cao, chạy không ngừng

Jetpack Jump cho phép người chơi sử dụng nhiên liệu trong jetpack theo ý muốn nhưng sử dụng nó một cách khôn ngoan vì nó có thể hết nhiên liệu làm cho nhân vật rơi xuống. Tiền xu được sử dụng để thực hiện nâng cấp gồm nâng cấp bước nhảy, tăng khả năng nhiên liệu và cũng sẽ giúp bạn đi xa hơn, thu nhập ngoại tuyến của mình để tăng số tiền kiếm được khi bạn tạm nghỉ chơi, download trò chơi để điều khiển nhân vật của bạn trở thành vận động viên cừ nhất.

Nếu yêu thích bộ môn nhảy dù thì Wingsuit Flying sẽ là trải nghiệm vô cùng thú vị, mô phỏng môn dù lượn mạo hiểm cho bạn những cảm giác tận hưởng cảnh sắc từ không trung, Wingsuit Flying còn tạo cơ hội để bạn cạnh tranh với bạn bè, chứng minh kỹ năng bay của mình.

Các tính năng chính của Jetpack Jump:

- Game nhảy cao, chạy xa không ngừng

- Điều khiển nhân vật di chuyển

- Sử dụng tiền xu để nâng cấp sức mạnh

- Môi trường chơi đa dạng

- Lối chơi đơn giản và gây nghiện


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách nhảy Bunny trong Truy Kích đơng giản
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Truy kích không chỉ là tựa game FPS bắn súng giải trí thông thường, để có thể trở thành cao thủ trong Truy kích bạn cần phải biết rất nhiều các kỹ năng trong đó có nhảy Bunny trong Truy kích. Một trong những kĩ năng cơ bản nhưng đem lại rất nhiều lợi ích trong game.
  • Cách chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mới đây Unikey đã cho ra mắt phiên bản Unikey 4.6 RC1 với nhiều tính năng hữu ích, trong đó bao gồm hỗ trợ game thủ chỉnh Unikey không nhảy phím khi chơi game, đảm bảo người chơi có trải nghiệm tốt nhất mà không lo tình trạng đơ phím khó chịu.
  • Cách nhảy dù trong game PUBG Mobile
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nhảy dù trong PUBG Mobile ảnh hưởng khá nhiều đến quá trình chiến đấu và chiến thắng của người chơi. Tiếp đất ở một vị trí đắc địa và loot được nhiều đồ bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn. Dưới đây là chỉ dẫn bạn cách nhảy dù hiệu quả trong PUBG Mobile.
  • Cách tải và cài đặt game Jump King miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm những game có độ khó cao, rèn luyện tính kiễn nhẫn của mình trên máy tính thì tại sao không thử chơi Jump King, điều khiển nhân vật nhảy qua từng chướng ngại vật để đến với kho báu, nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để chơi thì không đơn giản. Dưới đây là link tải và cài đặt game Jump King trên máy tính.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích Mobile
    Kỹ năng chơi game là điều mà ai khi chơi cũng đều phải có và việc học hỏi nhau là cách nhanh nhất để các gamer trở thành cao thủ. Cách nhảy lên thùng cao trong Truy Kích mobile mà Taimienphi chia sẻ
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Cách chơi MoMo Jump - Siêu hội nhảy bật, săn tiền mặt, quà khủng
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn đang tìm cách chơi MoMo Jump, Siêu hội nhảy bật để tham gia sự kiện hot trúng thưởng do ứng dụng MoMo tạo ra, tham khảo cách chơi game MoMo Jump săn tiền mặt và quà khủng dưới đây để chơi game dễ dàng, hiệu quả.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Top 5 xe trong game Cyberpunk 2077 chạy nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cyberpunk 2077 có khá nhiều phương tiện di chuyển mà người chơi có thể sử dụng trong game. Tuy nhiên trong Cyberpunk 2077 cũng có một số phương tiện đặc biệt nổi bật với tốc độ cộng thêm sức mạnh của chúng. Và đây là top 5 xe chạy nhanh nhất trong Cyberpunk 2077.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetpack Jump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetpack jump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jetpack Jump Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Flip Diving 3/5 Game nhảy cầu tiếp nước mạo hiểm
  • Funny Run 3/5 Game chạy đua vượt chướng ngại vật
  • Doodle JumpGame nhảy lên cao cực hấp dẫn cho mobile
  • MicrotripGame arcade chạy không ngừng hấp dẫn cho Android
  • Loonley Toons RunGame thỏ chạy không ngừng cho di động
  • Shadow DropGame người chạy không ngừng
  • Garfield RushGame mèo Garfield chạy không ngừng cực thú vị
  • Sonic DashGame điều khiển nhím Sonic chạy không ngừng cho mobile
  • Buddy,RunGame hành động chạy không ngừng cho mobile
  • Cookie RunGame chạy không ngừng nghỉ cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm